Từ vụ chuyển nhượng của Martinez, Bayern sẽ không còn mạnh tay

22:44 Thứ năm 20/09/2012

Tin từ văn phòng CLB nước Đức cho biết, Bayern Munich sẽ không bao giờ "quăng tiền qua cửa sổ" nữa ở TTCN. Bên cạnh đó họ cũng khẳng định thương vụ Martinez là ngoại lệ trong lịch sử đội bóng.

Uli Hoeness đã khẳng định một cách rõ ràng về việc chi 40 triệu euro để mua Martinez là trường hợp ngoại lệ duy nhất tại Bayern Munich.

Javi Martinez. Ảnh: tumblre

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành người có mức tiền chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng xứ Bavaria trong mùa hè vừa qua. Qua đó, chủ tịch CLB cũng nói luôn rằng Martinez là cầu thủ đắt giá nhất của đội bóng trong tương lai nhiều năm nữa.

"Cơ hội để chúng tôi bỏ ra một số tiền lớn mua cầu thủ như từng làm với Martinez sẽ chỉ diễn ra trong 10 năm tới và phần cũng rất nhỏ. Tôi đặt hết tự tin tưởng vào Jupp Heynckes và Matthias Sammer trong vụ mua bán này.

Tôi đã rất cân nhắc khi chọn không đi xem giò cầu thủ trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi người cũng không nên nghĩ ngay rằng vụ chuyển nhượng điên rồ chỉ đến với Bayern Munich."


Có vẻ như Bayern Munich cũng chẳng phải là không xót xa khi mua một cầu thủ với mức giá cao như vậy. Giờ đây họ có vẻ hơi tiếc số tiền đã bỏ ra, giờ chỉ còn cách tận dụng triệt để hiệu quả từ Martinez để bù lại cho tất cả.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục