Từ chối CAHN, Quế Ngọc Hải gia nhập đội bóng "nhà nghèo" của V-League?

13:26 Thứ ba 22/08/2023

Trung vệ số 1 đội tuyển Việt Nam được cho rằng đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay SLNA.

Trên fanpage chính thức, SLNA xác nhận việc chia tay Quế Ngọc Hải sau V-League 2023. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ tôn trọng những quyết định cá nhân của trung vệ ĐT Việt Nam.

“SLNA cảm ơn Quế Ngọc Hải vì những nỗ lực cùng đội bóng trong 2 mùa giải 2022 và 2023. SLNA tôn trọng quyết định của Hải và chúc Hải thành công, cống hiến hơn nữa cho bóng đá Việt Nam trong chặng đường sắp tới,” trích thông báo từ SLNA.

 - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League mùa tới.

Sự ra đi của Quế Ngọc Hải là tổn thất lớn với SLNA, xong HLV Phan Như Thuật xác nhận đội bóng đó kế hoạch lấp khoảng trống của trung vệ sinh năm 1993: "Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Quế Ngọc Hải nói lời chia tay sẽ để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng phòng ngự của chúng tôi. Tuy nhiên, BHL SLNA cũng đã có kế hoạch để chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại binh, nhằm khỏa lấp sự thiếu hụt tại vị trí này. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ cũng đang dần trưởng thành."

Hiện tại, bến đỗ mới của Quế Ngọc Hải vẫn còn bỏ ngỏ. Công an Hà Nội (CAHN), Thép Xanh Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay CLB TP.Hồ Chí Minh được cho rằng muốn có sự phục vụ của đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin, Quế Ngọc Hải đã từ chối lời đề nghị từ CAHN. Trung vệ 30 tuổi này được cho rằng chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm bến đỗ tiếp theo. Được biết, lý do Quế Ngọc Hải đầu quân đội bóng 'nhà nghèo' của V-League là bởi vị trí địa lý giúp anh có thể ở gần gia đình.

Bảo Bảo | 12:28 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục