TTCN đóng cửa, 2 sao Chelsea không có tương lai ở Stamford Bridge?

08:14 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bình luận về cuộc cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa The Blues ở mùa giải năm nay.

Ở phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã phá két chiêu mộ Romelu Lukaku. 7 năm sau ngày chia tay Stamford Bridge, tiền đạo người Bỉ tái xuất thủ đô xứ sương mù và ngay lập tức chứng tỏ giá trị. Ngay ở trận ra mắt lần 2, Lukaku đã mở tỷ số giúp The Blues đánh bại kình địch cùng thành phố Arsenal.

Ngoài chân sút 28 tuổi, đại gia tây London còn sở hữu sự phục vụ của Saul Niguez từ Altetico Madrid. Ngay trước giờ TTCN đóng cửa, Chelsea đã kịp đạt thỏa thuận mượn Saul kèm lựa chọn mua đứt.

Dean Jones doesn't believe that either Ross Barkley or Ruben Loftus-Cheek have a long-term future at Chelsea. - Bóng Đá

 2 cầu thủ khó cạnh tranh với Saul.

Sự xuất hiện của Saul biến cuộc cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa The Blues trở nên khốc liệt. Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic là những cái tên vốn được HLV Thomas Tuchel ưu tiên trọng dụng, đồng nghĩa cơ hội ra sân dành cho Ruben Loftus-Cheek hay Ross Barkley ngày càng ít hơn.

Nhận định qua Givemesport, chuyên gia Dean Jones bình luận: "Tôi nghĩ Loftus-Cheek có cơ hội nhỏ chen chân vào đội hình mùa này. Cơ hội của Barkley thì ít hơn, khá lạ khi cậu ấy không tìm cách ra đi ở giai đoạn này. Dù sao tôi không nghĩ có ai trong số họ có tương lai lâu dài tại Chelsea."

Không như Loftus-Cheek và Barkley, 2 tiền vệ thất sủng khác là Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko đã chuyển sang Reading và AC Milan theo dạng cho mượn.

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston:

 
Phụng Sồ | 07:16 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục