"Trước thời INEOS, CLB còn không thể chi 5-6 triệu euro để mua cầu thủ"

13:51 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Adrian Ursea đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tập đoàn INEOS.

Cựu thuyền trưởng của Nice, HLV Adrian Ursea khẳng định, Nice đã có thể hoạt động thoải mái hơn trên TTCN sau khi được tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe tiếp quản. Và theo Ursea, điều tương tự cũng sẽ diễn ra ở Manchester United. 

Chiến lược gia người Thụy Sỹ chia sẻ:

"Sau khi tôi rời đi, INEOS bắt đầu chi nhiều tiền hơn cho công tác chuyển nhượng."

3 miếng ghép hoàn hảo cho Man United từ Nice để Sir Jim đưa về - Bóng Đá

 Cổ động viên Man United đang đặt nhiều kỳ vọng ở Sir Jim.

“Họ đã chi khoảng 60 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Trước đây, câu lạc bộ còn không thể cấp phép cho một thương vụ có trị giá hơn 5 hoặc 6 triệu euro."

"Ở Thụy Sĩ, INEOS đang sở hữu Lausanne, và họ vẫn cam kết gắn bó với câu lạc bộ. Họ là những doanh nhân, nhưng hơn thế nữa, họ còn có những người chuyên môn cao, những người biết rõ điều gì thực sự diễn ra bên trong một câu lạc bộ bóng đá."

"Tôi nghĩ, cũng giống như Nice, điều tương tự sẽ xảy ra ở Manchester United. Họ muốn xây dựng một thiên hà như Red Bull hay City Football Group. Jim tuyệt đối là một doanh nhân, nhưng tôi nghĩ, và tôi biết rằng ông ấy cũng yêu Manchester United.”

Huỳnh Phong | 12:53 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục