Trước giờ G, Tuchel và Guardiola đồng loạt lên tiếng về loạt penalty

11:31 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vn2 thuyền trưởng 2 bên chiến tuyến hé mở cách tiếp cận với khả năng trận chiến không thể giải quyết trong 120 phút.

Tâm điểm thế giới bóng đá rạng sáng mai không gì khác ngoài trận chung kết Champions League giữa Manchester City và Chelsea. 

Trước đó trận chung kết Europa League đã phải phân định thắng thua bằng loạt penalty nghẹt thở. Qua Independent, 2 HLV Pep Guardiola và Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng cuộc đụng độ ngày mai bước qua loạt đấu súng.

"Nghe này, chúng tôi có thể tập sút penalty nhưng bạn không thể tái hiện cảm giác căng thẳng đè nặng trong thời điểm thực tế." Guardiola nói. "Phòng trường hợp bước vào loạt penalty, tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ. Tôi biết chính xác điều sẽ nói để đảm bảo họ sút penalty tốt và sẽ cố làm điều đó."

Pep Guardiola and Thomas Tuchel prepared for penalties - Bóng Đá

 Có khả năng xuất hiện loạt penalty rạng sáng mai.

Tuchel thì chia sẻ: "Chúng tôi luôn tập sút penalty trước thềm trận đấu có khả năng giải quyết thắng thua trên chấm penalty. Liệu chúng tôi có thể mô phỏng áp lực, sự mệt mỏi, tình hình và cảm giác ngày mai? Không, chẳng thể nào. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng vẫn có thể chú ý đến một số hình mẫu, nhịp độ và các thói quen nhất định trong loạt sút penalty."

"... Chelsea xác định các cầu thủ sẽ thực hiện penalty nhưng tôi không rõ ai còn ở lại trên sân sau cùng. Vậy nên chúng tôi cần cẩn thận, chuẩn bị kỹ lưỡng và tiến vào loạt sút penalty cùng nhau."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 10:33 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục