Trước Aston Villa, M.U phát hiện 2 "quái thú" quá dữ dội ở hàng thủ

06:25 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnHàng thủ Manchester United đã có một ngày thi đấu rất hiệu quả trước Aston Villa.

Man United có trận đấu được dự đoán khó khăn, tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Dù vậy, Anthony Martial và Bruno Fernandes đã thay nhau tỏa sáng, mang về chiến thắng kịch tích cho Man United.

Hàng công thi đấu hiệu quả, nhưng hàng thủ đã chơi cực kỳ chắc chắn để Man United có thể bảo toàn được 3 điểm. Trước Aston Villa, Eric Bailly là một hòn "đá tảng" vững vàng. Thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, Bailly có 7 lần thu hồi bóng, 6 lần giải nguy, 1 lần ngăn cản cú sút đối phương.

Eric Bailly and Wan-Bissaka game by numbers vs. Aston Villa: - Bóng Đá

 Eric Bailly đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ Man United.

Với lới chơi xông xáo, không ngại va chạm, trung vệ người Bờ Biển Nga như một quái thú ở hàng thủ, chặn đứng không ít pha tấn công nguy hiểm của Aston Villa. Ngoài Bailly, một cái tên khác ở hàng thủ cũng có màn trình diễn đỉnh cao, đó chính là Aaron Wan-Bisska.

Trở lại sau chấn thương, Wan-Bissaka sở hữu nguồn năng lượng rất dồi dào. Không chỉ kiến tạo cho Martial ghi bàn, Wan-Bissaka còn có 2 đường chuyền nguy hiểm khác. Hậu vệ này đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%.

Chưa kể, Wan-Bissaka cũng có 4/4 pha tắc bóng, 3/4 lần qua người thành công và 8 lần thu hồi bóng. Trước Aston Villa, Wan-Bissaka cho thấy một hình ảnh lên công về thủ rất nhịp nhàng. 

Eric Bailly and Wan-Bissaka game by numbers vs. Aston Villa: - Bóng Đá

 Wan-Bissaka cực kỳ mạnh mẽ bên hành lang phải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:27 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục