Trung vệ thép thách thức Ibrahimovic

11:05 Thứ sáu 09/09/2016

TinTheThao.com.vnTrước thềm derby thành Manchester, John Stones tự tin tuyên bố sẽ khóa chặt siêu tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic.

john-stones

  John Stone thi đấu ngày càng hay trong màu áo Man City. Ảnh: Internet.

Tân binh 47 triệu bảng của Man City khẳng định anh đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ngòi nổ tấn công bên phía Manchester United, và chuẩn bị những đấu pháp để hạn chế tầm hoạt động của siêu sao 34 tuổi này. 

Trước đó trong trận đấu tri ân đội trưởng Wayne Rooney vào tháng 8, John Stones khi ấy khoác áo Everton đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn chặn Ibrahimovic ghi bàn. Vì thế, trung vệ 22 tuổi vô cùng lạc quan mình sẽ lặp lại được điều tương tự: Tôi có kinh nghiệm khi đối đầu với anh ta. Hy vọng tôi sẽ bắt bài được anh ta trong các tình huống đối mặt.”

“Trận đấu tới rất thú vị với nhiều ngôi sao góp mặt trên sân. Tôi mong muốn mình sẽ trở thành tâm điểm, đem lại niềm vui chiến thắng cho các cổ động viên,” ngôi sao người Anh tự tin nói. “Nó không chỉ là một cuộc đấu trí về mặt chiến thuật, mà còn được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho derby này.”

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 09:08 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục