Kỉ lục mới chờ Ibrahimovic phá ở derby Manchester

08:26 Thứ năm 08/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo đó, Ibrahimovic hy vọng sẽ trở thành cầu thủ Thuỵ Điển đầu tiên ghi bàn trong trận derby Manchester diễn ra thứ 7 này.

ib1

Ibrahimovic sẽ lại đi vào lịch sử nếu ghi bàn ở trận đấu tới. Ảnh: Internet.  

Tiền đạo 34 tuổi này lại đang đứng trước một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Trước đó, cả 3 người đàn anh của Ibra là Jesper Blomqvist, Henrik Larsson và Bojan Djordjic đều thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng ở trận derby thành Manchester suốt khoảng thời gian còn khoác áo M.U.

Trong khi đó, thủ thành Andreas Iasksson là cầu thủ người Thuỵ Điển đầu tiên thi đấu cho Manchester City trong kỉ nguyên Premier League.

Theo thống kê, những cầu thủ Anh là người ghi bàn nhiều nhất trong các trận derby thành Manchester (38 bàn thắng) trong suốt 24 năm qua. Tiền đạo Wayne Rooney của M.U đang giữ kỉ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất với 8 lần lập công.

Đứng tiếp theo là huyền thoại Paul Scholes với 5 lần nổ súng. Trong khi những Robbie Fowler, Shaun Wright-Phillips và Darius Vassell của Man City có cho mình mỗi người 2 bàn thắng. Sau người Anh chính là Pháp (10 bàn), Argentina (9 bàn) và CH Ireland (6 bàn).

Xem lại chiến thắng 1-0 của M.U trong trận derby gần nhất:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục