Trục vớt Sunderland: Giao cho "Big Sam"

09:30 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sunderland xác nhận đã bổ nhiệm HLV quen thuộc Sam Allardyce làm nhà cầm quân mới của CLB theo hợp đồng hai năm, thay cho người tiền nhiệm Dick Advocaat vừa từ chức hôm chủ Nhật tuần rồi.

Sunderland bổ nhiệm HLV Sam Allardyce làm nhà cầm quân mới của CLB. Ảnh: Internet.

Theo BBC, HLV Dick Advocaat chia tay Sunderland sau khi mùa giải mới chỉ trôi qua được 8 vòng đấu. Thành tích của "Mèo đen" cũng không mấy ấn tượng khi chưa có trận thắng nào và đang xếp áp chót BXH. Trong khi đó, HLV Sam Allardyce, 60 tuổi, đã rời West Ham từ cuối mùa giải năm ngoái.

Chia sẻ với báo chí sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt Sunderland, nhà cầm quân có biệt danh "Big Sam" nói: "Đây là một công việc đầy thách thức. Song, tôi hy vọng mình có thể mang đến sự ổn định và thành công như tất cả mọi người muốn. Tôi rất nóng lòng được làm việc với các cầu thủ và dĩ nhiên sẽ phụ thuộc nhiều sự giúp sức từ CĐV Sunderland nữa."

Thời còn thi đấu, Sam Allardyce từng đá cho Sunderland từ năm 1980 đến 1981 và trở thành người đầu tiên dẫn dắt Sunderland lẫn Newcastle, hai kình địch ở miền Đông Bắc nước Anh. Trận đầu tiên trên sân nhà của HLV Sam Allardyce với Sunderland là cuộc đụng độ với chính Newcasle vào ngày 25/10, trong khi đó vào ngày 17/10 nhà cầm quân này sẽ dẫn dắt Sunderland lần đầu tiên chạm trán West Brom.

Trong sự nghiệp, HLV Sam Allardyce từng có thời gian dẫn dắt nhiều đội bóng tại giải Premier League như Bolton Wanderers, Newcastle United, Blackburn Rovers và West Ham. Với kinh nghiệm cầm quân dày dặn, NHM Sunderland rất tin tưởng chiến lược gia người Anh sẽ mang đến sự khởi sắc cho Sunderland ở mùa giải năm nay.

T.Y | 09:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục