Trực tiếp xem giò, Arsenal bị thuyết phục bởi 'máy quét thượng hạng'

04:54 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Record, Arsenal đã cử đội tuyển trạch trực tiếp theo dõi màn trình diễn của thần đồng Joao Neves trong chiến thắng 2-1 của Benfica trước Sporting Lisbon vào Chủ nhật.

Joao Neves chỉ mới có được bước đột phá với gã khổng lồ Bồ Đào Nha ở mùa giải trước, nhưng mau chóng khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt ở trung tâm hàng tiền vệ Benfica.

ARSENAL TRACKING BENFICA WONDERKID JOAO NEVES - Bóng Đá

 Neves trong màu áo Benfica.

Cầu thủ 19 tuổi này đã có màn trình diễn xuất sắc trước Sporting trong trận lội ngược dòng trên sân nhà của Benfica vào Chủ nhật, khiến Arsenal bị thuyết phục hoàn toàn. Tờ Record khẳng định rằng Pháo thủ rất ấn tượng với màn thể hiện của Neves trong trận derby Lisbon

Trước Sporting, Neves có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 90% và giành chiến thắng trong 14 pha tranh chấp tay đôi trong suốt trận đấu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha còn thực hiện được 7 pha tắc bóng cùng 4 lần đánh chặn. Ở khía cạnh tấn công, anh thực hiện hai quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở những phút bù giờ.

Neves có đủ tố chất để trở thành một tiền vệ đẳng cấp thế giới trong tương lai. Và sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal nỗ lực để có được chữ ký của anh ấy. Khó cho họ là Benfica muốn giữ Neves ở lại thêm 18 tháng nữa. Nếu Pháo thủ muốn ký hợp đồng với anh ấy vào tháng Giêng hoặc mùa hè năm sau, họ cần kích hoạt điều khoản giải phóng 120 triệu euro trong hợp đồng.

Minh Tuấn | 03:56 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục