Trụ cột chấn thương, Ange Postecoglou thừa nhận sự thất vọng

05:40 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Úc bày tỏ sự thất vọng khi Micky van de Ven lại dính chấn thương.

Trong cuộc đối đầu giữa Aston Villa và Tottenham Hotspur ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, đại diện Bắc London đã vùi dập đội chủ nhà với cách biệt 4 bàn. Dù giành chiến thắng nhưng vẫn có lý do khiến huấn luyện viên Ange Postecoglou cảm thấy không vui.

Trụ cột chấn thương, Ange Postecoglou thừa nhận sự thất vọng - Bóng Đá

Micky van de Ven dính chấn thương sau một pha va chạm.

Ngay đầu hiệp hai, sau một pha va chạm với Ollie Watkins, Micky van de Ven bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Hậu vệ người Hà Lan buộc phải rời sân ở phút 49 để nhường chỗ cho tân binh Radu Dragusin.

Chia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Úc không giấu nổi sự thất vọng. Ông nói: “Tôi không chắc, cậu ấy không nghĩ điều đó quá quan trọng. Thật đáng thất vọng cho Micky van de Ven vì cậu ấy đã chơi xuất sắc tính đến thời điểm đó. Thật tuyệt khi Radu (Dragusin) được tung vào sân, trận đấu quan trọng đầu tiên của cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy đã xử lý nó rất tốt”.

Trụ cột chấn thương, Ange Postecoglou thừa nhận sự thất vọng - Bóng Đá

Micky van de Ven buộc phải rời sân giữa chừng.

Chiến thắng hủy diệt ngay trên sân khách giúp Tottenham Hotspur rút ngắn cách biệt với chính Aston Villa xuống còn 2 điểm. “Gà trống” vẫn tràn trề cơ hội lọt vào top 4.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục