"Trọng tài đang xử ép các đội bóng Đức"

07:51 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnCố vấn Matthias Sammer của Borussia Dortmund đã lên tiếng về những quyết định gây tranh cãi tại cúp C1 châu Âu với BVB Buzz.

Trận hòa của Borussia Dortmund trước PSV Eindhoven tại UEFA Champions League đã để lại nhiều điều để nói. Dortmund phải nhận một quả phạt đền gây tranh cãi sau pha vào bóng của Mats Hummels đối với Malik Tillman của PSV trong vòng cấm. Nhiều người đã bày tỏ ý kiến của họ về vấn đề này, trong đó cố vấn Matthias Sammer của Borussia Dortmund.

ảnh review PSV vs Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund bị trọng tài thổi penalty.

Mới tuần trước, trong trận đấu giữa RB Leipzig với Real Madrid, đội bóng Đức đã có một bóng bị thổi pha bóng việt vị được cho là không rõ ràng. Đó là một yếu tố đã góp phần vào đánh giá của Sammer về cách đối xử dành cho các đội bóng Đức tại Champions League:

"Có quá nhiều quyết định sai lầm đối với các bóng Đức! Tôi kêu gọi chúng ta một lần nữa nên thể hiện tiếng nói hơn trong các ủy ban quốc tế, cũng nêu rõ mọi việc, đứng lên đấu tranh một lần nữa và không để điều này xảy ra."

Trọng tài phải quyết định vì lợi ích bóng đá. Ông ta phải tham khảo luật để có quyết định rõ ràng, vất kể Borussia Dortmund, bất kể Leipzig, bất kể đội nào khác."

Đăng Nguyễn | 06:53 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục