Trọng Hoàng lập cú đúp, Becamex Bình Dương ngược dòng vào bán kết

21:41 Chủ nhật 27/10/2013

Với hai cú đúp của Minh Trung và Trọng Hoàng, B.Bình Dương đã đánh bại ĐT.Long An với tỉ số 4-1 ở lượt trận thứ hai bảng A để sớm giành quyền vào bán kết BTV Cup 2013.

Sau chiến thắng khởi đầu trước REAC Sportiskola, B.Bình Dương tự tin bước vào trận gặp Đồng Tâm Long An. Ở trận đấu này, Anh Đức gặp chấn thương không thi đấu nên tấm băng đội trưởng của B.Bình Dương được trao lại cho Mai Tiến Thành. HLV Minh Dũng đã thử nghiệm tiền vệ Minh Trung đá cặp với Văn Bình ở giữa sân. Trên hàng công, Abass và Nsi đá cặp với nhau ngay từ đầu. Bên cánh trái, Tăng Tuấn đá thay Quang Vinh.

ĐT.Long An trận này cũng bố trí Quốc Cường trong khung gỗ thay vì Tiến Phong. Đá cặp trung vệ với Da Silva là trung vệ Thanh Cường. Gilson trở lại đá cặp tiền đạo với Obatola trên hàng công còn Thanh Hải đá từ đầu ở vị trí tiền vệ trái.

Đội khách bất ngờ mở tỉ số ở phút thứ 7 khi Thanh Hải tạt bóng vào trong cho Obatola Ojimi đánh đầu chuẩn xác hạ thủ môn Tấn Trường. Nhận bàn thua, B.Bình Dương đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ và đến phút 19, các khán giải đất Thủ trên SVĐ Bình Dương đã có dịp ăn mừng.

Từ một pha lộn xộn trước vòng cấm địa, Trọng Hoàng chớp thời cơ thoát xuống rồi tung cú sút căng hạ thủ môn Quốc Cường. Sau bàn thắng gỡ hòa, B.Bình Dương thi đấu hưng phấn, tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành đội khách. Đến phút 42, đội chủ nhà đã có bàn vượt lên dẫn trước. Từ pha phối hợp với Nsi, Minh Trung có cú sút sệt đánh bại thủ môn Quốc Cường, nâng tỉ số lên 2-1.

Bước sang hiệp hai, diễn biến trận đấu cũng tương tự 45 phút đầu tiên. Sự hưng phấn giúp cho B.Bình Dương thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, ĐT.Long An với những pha tấn công nhanh cũng nhiều lần khiến đội chủ nhà phải giật mình.

Đến phút 74, đội khách bị thiệt quân khi trung vệ Da Silva nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Ở tình huống đá phạt ngay sau đó, Minh Trung hạ gục thủ môn Quốc Cường bằng một cú sút đẳng cấp, nâng tỉ số lên 3-1. Đến phút 90, Trọng Hoàng thực hiện thành công quả phạt đền ấn định chiến thắng 4-1 cho B.Bình Dương.

Thắng chung cuộc 4-1, B.Bình Dương chia sẻ vị trí nhất bảng A với Sinh viên Hàn Quốc - đội đã hạ gục REAC Sportiskola với tỉ số 5-0 ở trận đấu sớm. Với kết quả này, cả B.Bình Dương và SV Hàn Quốc đã sớm nắm tay nhau tiến vào bán kết BTV Cup năm nay.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục