Trọng Hoàng hét giá 9 tỷ đồng “lót tay”?

10:00 Thứ sáu 02/11/2012

Nếu muốn có chữ ký của Trọng Hoàng trong 3 năm, SLNA sẽ phải bỏ ra 9 tỷ đồng và đây được coi là mức giá “trên trời” với đội bóng xứ Nghệ.

Điểm nóng của SLNA lúc này là gần 10 cầu thủ sắp sửa hết hợp đồng. Trong số này, ngoài tài năng một thời Phạm Văn Quyến còn có rất nhiều cầu thủ đang là những gương mặt “hot” trên thị trường chuyển nhượng như tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Đồng hay Văn Bình.

Theo được biết, trong những ngày qua, lãnh đạo SLNA đã có nhiều cuộc tiếp xúc tay đôi với nhóm cầu thủ sắp hết hợp đồng. Trong điều kiện về mặt tài chính như hiện nay, đội bóng xứ Nghệ đã đặt cái tình lên trên và mong nhóm cầu thủ trụ cột có sự chia sẻ khó khăn về tài chính với đội nhà.


Chưa biết, mức độ cảm thông giữa 2 bên đến đâu, nhưng theo được biết số tiền giữa 2 bên có độ vênh khá lớn. Theo thông tin từ Vinh, tiền vệ Trọng Hoàng đã hét giá 9 tỷ đồng “lót tay” cho 3 năm hợp đồng. Những cầu thủ khác như Văn Bình, Văn Hoàn hay Đình Đồng cũng vào khoảng 6 tỷ đồng/cầu thủ.

Như vậy, để tái ký hợp đồng với 4 cầu thủ này, SLNA sẽ phải bỏ ra 27 tỷ đồng, chiếm hơn 50% tổng kinh phí cùa bóng đá xứ Nghệ, kể cả các đội trẻ, có được trong năm 2013. Theo được biết, ngân hàng Bắc Á chỉ chi 30 tỷ đồng và cộng thêm 20 tỷ từ ngân sách của tỉnh Nghệ An cho tất cả các lứa trẻ và CLB SLNA trong năm tới.

Tất nhiên, CLB SLNA sẽ không chấp nhận con số mà họ cho rằng rất phi lý, 9 tỷ của Hoàng “bò” và 18 tỷ đồng của 3 cầu thủ nêu trên quá lớn trong bối cảnh cả V-League đang rơi vào tình trạng khó khăn. Thế nên, quan điểm của đội bóng xứ Nghệ là không giữ nhóm cầu thủ trụ cột, trong đó có Trọng Hoàng bằng mọi giá. Trong diễn biến mới nhất, SLNA đã chấp nhận “buông” tiền đạo Ngọc Anh.

Trong trường hợp xấu nhất, SLNA sẽ trông cậy vào lứa cầu thủ U21 vừa giành chức vô địch toàn quốc. Hơn nữa, đội bóng xứ Nghệ còn chờ đợi VFF sẽ đứng về phía các “lò” đào tạo khi đưa ra quyết định cầu thủ chỉ được chuyển nhượng tự do khi đã 25 tuổi (thay vì 23 như trước) tại Hội nghị chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 3-11 tới.
Đức Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục