Trong cơn khủng hoảng, Arsenal có thay đổi khó tin

09:26 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnDường như bản thân Unai Emery đã không còn chút niềm tin nào về đội ngũ trinh sát của Arsenal.

Với trận hòa trước Southampton cuối tuần qua, Arsenal đã kéo dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 6 trên mọi đấu trường. Giờ đây, Pháo Thủ đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4 tại Premier League khi đang kém nhóm này tới 8 điểm.

Để hướng đến việc cải thiện thành tích thi đấu của đội bóng trong thời gian tới, mới đây, HLV Emery đã đưa ra một thay đổi cực kỳ quan trọng trong công tác chuẩn bị trước các trận đấu, đó là loại bỏ hoàn toàn việc cử người đi do thám đối thủ.

Trong cơn khủng hoảng, Arsenal có thay đổi lớn - Bóng Đá

 Unai Emery đã không còn chút niềm tin nào về đội ngũ trinh sát của Arsenal.

Cụ thể trước đây, Arsenal vẫn luôn cử các trinh sát của mình đi thu thập dữ liệu trong 2 tháng trở lại từ các đội thủ, sau đó họ sẽ thực hiện một bản đánh giá chi tiết và gửi mail cho Emery.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng hiệu quả từ việc làm này là không cao, và ông đã quyết định đã đến lúc thay đổi. Theo Daily Mail trong thời gian tới, Emery sẽ tự mình dành thêm nhiều hơn thời gian hơn để "mổ băng" các trận đấu của đối thủ.

Liệu sự thay đổi này của cựu thuyền trưởng Sevilla có mang lại hiệu quả? Hy vọng là có, nếu không, khả năng lãnh đạo Arsenal sẽ sớm phải đưa ra quyết định thông báo sa thải dành cho Emery.

Emery bàn về Arsenal và Xhaka

Kỳ Anh | 08:45 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục