Triple double lại lót đường đưa Westbrook vào lịch sử

20:42 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnChỉ sau một vài trận đấu nữa ở vòng Regular Season mùa này, “thợ săn” Triple – double Russell Westbrook sẽ ghi dấu vào lịch sử NBA.

Còn nhớ ở thời điểm mùa giải năm ngoái, Russell Westbrook chơi bùng nổ và giành chiến thắng ở danh hiệu MVP 2018. Trong số đó, đáng kể nhất phải kể đến 42 cú Triple – double ở vòng Regular Season và đây cũng là một kỷ lục của giải đấu – vượt qua được thành tích trước đó của huyền thoại Oscar Robertson.

upthethunder-westbrooktripledouble42-dt

  Mùa giải năm ngoái, Westbrook đi vào lịch sử NBA với 42 cú Triple - double.

Ở mùa giải năm nay, Westbrook dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, song vẫn có được 18 Triple – double cho đến thời điểm hiện nay. Đây cũng là con số tốt nhất trong số các cầu thủ ở giải đấu – vượt xa so với 11 Triple – double của LeBron James.

Tính trong cả sự nghiệp, ngôi sao hiện đang thi đấu cho OKC Thunder đã có được 97 cú Triple – double, xếp ở vị trí thứ 4 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của NBA ở khía cạnh này.

westbrook_robertson_fb

  Trước mắt của Westbrook sẽ là kỷ lục của Oscar Robertson.

Westbrook sẽ cần thêm 3 cú Triple – double nữa để chính thức gia nhập Top 100 Triple – double. Trước mắt Westbrook là Jason Kidd (107 lần), Magic Johnson (138 lần) và Oscar Robertson (181 lần).

Trong bối cảnh chỉ mới 28 tuổi và còn rất nhiều mùa giải chơi bóng tại NBA, chắc chắn tổng số cú Triple – double của Westbrook sẽ còn tăng lên đáng kể trong thời gian tới. Và biết đâu đấy, thêm một lần nữa Westbrook sẽ vượt qua được huyền thoại Oscar Robertson?

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục