Pachulia thoát án phạt sau nghi án muốn gây chấn thương cho Westbrook

16:15 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnSau những lùm xùm trong thời gian vừa qua liên quan đến cái tên Zaza Pachulia, phía NBA cho biết họ sẽ không đưa ra án phạt nguội cho trung phong của Golden State Warriors.

Trong trận đấu vừa qua giữa OKC Thunder và Golden State Warriors, một tình huống tâm điểm đã diễn ra ở thời điểm cuối của hiệp 3 khi Zaza Pachulia có tình huống ngã đúng vào chân của Russell Westbrook.

zaza-900x540

  Tình huống Pachulia ngã vào chân Westbrook.

Sau trận đấu, Westbrook tức giận và khẳng định Pachulia đã cố gắng để khiến mình tổn thương. Westbrook còn không ngần ngại nói rằng Pachulia là một kẻ bẩn thỉu. Ngoài Westbrook, Paul George, Carmelo Anthony cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động của Pachulia.

Trái ngược với điều đó, Pachulia khẳng định đó là cú ngã mà anh không hề cố ý vì gặp phải tác động không nhỏ từ Nick Young. Kevin Durant và các ngôi sao của Golden State Warriors thì tin rằng Pachulia chỉ vụng về ngã và vô tình có điểm rơi trúng ở chân Westbrook, chứ không hề muốn chơi xấu.

10615646

  Trung phong của Warriors đã thoát khỏi án phạt.

Có rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm thẳng vào Pachulia. Bên cạnh đó là không ít sự thanh minh, bao biện từ những người ủng hộ cho trung phong này. Còn phía giải đấu NBA thì sao? Ngày hôm nay, NBA chính thức thông báo về trường hợp liên quan đến Zaza Pachulia và sẽ không có bất kỳ hình phạt nguội nào được đưa ra – tờ Washington Post dẫn lời.

Tình huống va chạm của cả hai:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục