Dự đoán NBA 2017-18, Washington (35-25) vs Milwaukee (33-26): Giannis Antetokounmpo nóng mặt

16:51 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnĐể vuột chiến thắng gần như chắc chắn trước Pelicans sẽ tăng thêm nhuệ khí cho bầy hươu lúc này trước đối thủ từng thua họ trong cả 2 lần gặp gần nhất.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: BMO Harris Bradley Center

Milwaukee Bucks vừa có trận thua đáng tiếc trước New Orleans Pelicans vào cuối tuần trước. Với thế dẫn trước tới 18 điểm khi trận đấu trải qua một nửa thời gian nhưng họ đã để Pelicans có chuỗi ghi điểm 23-5 để rồi sau đó mang trận đấu bước vào 5 phút hiệp phụ.

 Bucks đánh rơi chiến thắng khó tin trước Pelicans

Kết quả sau đó thì ai cũng đã biết, Bucks thất bại đầy nuối tiếc sau pha ném 3 điểm quá thời gian của lão tướng Jason Terry. Trận đấu sáng mai Bucks sẽ được thi đấu tại sân nhà BMO Harris Bradley đón tiếp vị khách đang xếp hạng 4 cùng miền với họ - Washington Wizards.

Washington Wizards sẽ có 13 trận đấu liên tiếp với những đối thủ top 8 bảng xếp hạng miền. Bucks hiện xếp sau Wizards 2 bậc nhưng đừng quên các phù thủy đã 2 lần gục ngã trước Bucks mặc dù họ được thi đấu trên sân nhà cùng John Wall.

 Giannis Antetokounmpo cần nỗ lực hơn nữa 

Washington Wizards đang có 10 chiến thắng và thua 3 kể từ khi hậu vệ siêu sao John Wall dính chấn thương đầu gối và chưa hẹn ngày trở lại. Tomas Satoransky được giao trọng trách khỏa lấp vị trí Wall để lại qua đó có cơ hội lớn để trưởng thành hơn trong màu áo Wizards.

Satoransky có 10 pha kiến tạo trong chiến thắng 109-94 trước Philadelphia 76ers. Bên cạnh đó Wizards đã kí hợp đồng 10 ngày với hậu vệ Ramon Sessions sau kì nghỉ all-star nhưng anh hiện tại vẫn chưa ra sân.

 Bộ đôi trụ cột Bucks hiện tại - Giannis Antetokounmpo vs Erid Bledsoe

Milwaukee Bucks đang dẫn trước Wizards 2-1 trong vòng loại mùa này đặc biệt 2 chiến thắng diễn ra tại sân nhà Wizards - Capital One Arena. Trận đấu ngày mai Wizards chắc chắn sẽ không có John Wall nhưng Bucks cũng cần phải tỉnh táo tránh lặp lại sai lầm như trận Pelicans vừa rồi.

Tình hình sức khỏe:

Wizards: John Wall (OUT)

Bucks: Mirza Teletovic (OUT), M. Dellavedova (OUT), Malcolm Brogdon (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Wizards: Tomas Satoransky, Bradley Beal, Otto Porter, Markieff Morris, Marcin Gortat

Bucks: Eric Bledsoe, Tony Snell, Khris Middleton, G. Antetokounmpo, John Henson

Dự đoán kết quả: Wizards 105-108 Bucks

Video trận đấu Bucks thắng 110-103 Wizards:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục