"Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", Benzema lỡ trận gặp tuyển Tây Ban Nha

23:38 Thứ sáu 01/03/2013

Tiền đạo người Pháp Karim Benzema sẽ bắt buộc phải hầu toà vì tội lái xe liều lĩnh ngay trong ngày tuyển Pháp tiếp tuyển TBN trong một trận đấu cực kỳ quan trọng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Tiền đạo của Real Madrid đã bị triệu tập lên để hầu toà vào lúc 10 giờ sáng ngày 26/03 ở Madrid, trong khi trận đấu kể trên sẽ bắt đầu vào khoảng 10 tiếng sau đó. Trận đấu này sẽ có ý nghĩa sống còn với cả hai bên, vì nó sẽ quyết định trực tiếp đến việc đội nào sẽ đi tiếp đến Brazil năm 2014.

Các quan chức ở toà án tuyên bố với tờ Associated Press hôm thứ Sáu rằng ngày hầu toà của Benzema không thể khất lần được nữa, sau khi anh đã xin dời ngày để được đá trận Kinh Điển vừa qua.

Quả là “tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”, Benzema vừa trốn được toà để đá Clasico thì lại mất cơ hội đá một trận “Clasico” khác thậm chí còn quan trọng hơn nhiều ở cấp độ đội tuyển.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cảnh sát Madrid bắt được cầu thủ này khi anh đang chạy với vận tốc 216 km/h trên một con đường chỉ cho phép chạy với tốc độ tối đa là 100 km/h hôm 3/2 vừa qua. Điều này sẽ khiến Benzema có thể sẽ bị tước bằng lái và đối mặt với một án phạt rất nặng.

Chuyện lái xe bạt mạng của Benzema vốn không phải là chuyện gì mới, bởi cầu thủ người Pháp này vốn là một “quái xế” có tiếng. Năm ngoái, Benzema cũng từng một lần bị bắt và bị phạt nặng vì đua xe ở bán đảo Ibiza.

Uỷ ban Nạn nhân Tai nạn Giao Thông TBN đã chỉ trích kịch liệt những hành vi này của Benzema, đến nỗi CLB Real Madrid đã không thể nhắm mắt làm ngơ và phải bắt tay vào cuộc.

“Cũng may là cuộc đua của cậu ta không kết thúc bằng một tai nạn thảm khốc, nhưng đội bóng sẽ luôn ghi nhớ rằng những hành vi của cậu ấy có thể dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng,” đồng chủ tịch đội bóng Hoàng Gia Francisco Canes phát biểu hùng hồn trong một cuộc họp báo. “Real Madrid sẽ không chấp nhận bất kỳ một hành động tương tự như thế này của các cầu thủ của mình.”

Người đại diện của Madrid Marta Santisteban cũng khẳng định với tờ AP rằng đội bóng không bao giờ “phanh phui” những quyết định kỷ luật nội bộ các cầu thủ của mình lên mặt báo, và bà từ chối bình luận về việc liệu Madrid có phạt Benzema sau hành vi này hay không.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục