"Trận đấu hay nhất của Kepa tôi từng thấy"

22:00 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã có một pha cứu thua xuất thần giúp Chelsea tiếp tục duy trì cách biệt trước Villa.

 

Chelsea có chuyến hành quân được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn đến Villa Park, bởi đoàn quân HLV Steven Gerrard đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại và bắt đầu có dấu hiệu trở lại sau giai đoạn đầu chệch choạc.

Họ muốn tận dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường để khắc chế The Blues, nhưng kế hoạch của Aston Villa đã sớm phá sản khi Mason Mount giúp đội khách mở tỷ số ngay từ phút thứ 6.

 Kepa làm nản lòng các chân sút của Villa.

Nhận bàn thua, Villa dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Họ đã tìm thấy những cơ hội, đặc biệt là tình huống diễn ra vào phút 21, khi Villa liên tiếp tung ra 3 cú sút xung quanh khu vực vòng cấm của Chelsea.

Mặc dù vậy, trong một ngày hiếm hoi thủ thành Kepa Arrizabalaga được trao suất bắt chính, anh đã không làm các cổ động viên The Blues thất vọng, khi cản phá thành công tất cả những cú dứt điểm mà đội chủ nhà tạo ra.

Chứng kiến pha cứu thua xuất thần này, cựu danh thủ Jamie Carragher bình luận:

"Trận đấu hay nhất của Kepa tôi từng thấy. Cậu ấy đã giúp Chelsea tiếp tục duy trì lợi thế dẫn bàn.

Về phía Villa, Steven Gerrard và những người hâm mộ của họ sẽ hài lòng với những gì họ đã thấy."

Trong những diễn biến mới nhất, Chelsea đã tìm thấy bàn thắng nhân đôi cách biệt và người lập công lại một lần nữa gọi tên Mount.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:02 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục