Trả 45 triệu euro, Arsenal sẽ có ngay hậu vệ chất lượng

09:47 Thứ bảy 01/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sport Witness, Arsenal có thể chiêu mộ Goncalo Inacio với giá 45 triệu euro, đúng với điều khoản giải phóng hợp đồng.

 

Arsenal đang có một mùa hè sôi động sau khi đứng thứ nhì ở mùa giải trước và có được suất tham dự Champions League. Nhiều bản hợp đồng đang được HLV Mikel Arteta nhắm đến và một số trường hợp đã hoàn tất như Kai Havertz.

The Gunners, however, have other targets that are not so popular on their radar, including Gonçalo Inácio - Bóng Đá

 Sporting Lisbon mong muốn bán Inacio trong mùa hè này.

Vị trí hậu vệ có thể là một nơi mà Arsenal bổ sung trong thời gian tới. Sport Witness tiết lộ hậu vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.

Tuy nhiên, nếu ngồi vào bàn đàm phán, đại diện Bồ Đào Nha sẵn sàng hạ mức phí yêu cầu bởi họ đang cần bán người. 

Dĩ nhiên, đây không phải là thương vụ ưu tiên của Pháo thủ. Báo chí Anh cho biết Jurrien Timber đã ở rất gần Arsenal và thậm chí hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Vướng mắc còn lại giữa Arsenal và Ajax chỉ nằm ở giá cả. 

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cung cấp thêm thông tin về thương vụ: "Chỉ còn phải chờ đợi thời gian để hoàn tất thỏa thuận giữa Arsenal và Ajax. Arsenal đã gửi giá thầu vào sáng thứ Hai, khoảng 48 triệu euro, rất gần với những gì Ajax muốn, khoảng 50 triệu euro."

Ngọa Long | 09:17 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục