Tottenham ra phán quyết cho thương vụ Bayern - Eric Dier

21:58 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

Pete O'Rourke cho biết, trước sự quan tâm đến từ Bayern Munich, Tottenham Hotspur đã sẵn sàng chia tay Eric Dier trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Ký giả người Anh tiết lộ:

"Tôi được biết, Bayern Munich hiện đang xem xét tình hình của Eric Dier tại Spurs. Cậu ấy sắp bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng, và hiện không có tiến triển nào đạt được về một thỏa thuận mới tiềm năng."

"Tôi hiểu rằng Dier có khả năng sẽ rời đi vào tháng Một, hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau."

Tottenham want Eric Dier deal finalised soon after talks open - Bóng Đá

 Dier khả năng cao sẽ rời Tottenham. 

"Bayern quan tâm đến Dier vì tính linh hoạt của cậu ấy ở hai vị trí – tiền vệ phòng ngự và trung vệ, cả hai vị trí mà Thomas Tuchel muốn củng cố."

"Dier nằm trong danh sách mục tiêu trong tháng Một tại Allianz Arena, và đây có thể là một thương vụ tương đối rẻ với tình hình hợp đồng của cậu ấy. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để Tottenham kiếm được tiền."

"Spurs sẽ không chấp thuận bản hợp đồng cho mượn, vì tôi được biết họ muốn có một khoản phí cho tuyển thủ Anh. Theo hiểu biết của tôi thì Dier thực sự quan tâm đến việc gia nhập Bayern." 

Huỳnh Phong | 21:00 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục