Tottenham ôm hận với Lingard; Liverpool hút chết trên chấm penalty

05:26 Thứ năm 10/11/2022

Hai ông lớn Liverpool và Tottenham có màn tái xuất League Cup gây thất vọng khi một bị loại và một chỉ có thể vượt ải trên chấm 11m.

 
g - Bóng Đá

 Renan Lodi và Jesse Lingard đã ghi các bàn thắng trong trận Nottingham Forest đánh bại Tottenham 2-0 ở League Cup trên sân City Ground.

g - Bóng Đá

 Huấn luyện viên của Spurs, Antonio Conte, đã chọn một đội bóng gần như mạnh nhất cho vòng đầu tham dự League Cup của họ nhưng vẫn chứng kiến đội bóng của ông có màn trình diễn mờ nhạt để thất bại trước câu lạc bộ đang xếp cuối của Premier League. Chiến thắng đưa đội bóng của Steve Cooper vào vòng 4.

g - Bóng Đá

 Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng, đội bóng của Steve Cooper vươn lên sau giờ nghỉ khi pha cứa lòng của Renan Lodi thành bàn.

g - Bóng Đá

 Đêm của Forest sau đó thậm chí còn tuyệt vời hơn khi Jesse Lingard lập công cho câu lạc bộ.

g - Bóng Đá

 Đội chủ nhà đã phải thi đấu 14 phút cuối cùng của trận đấu với 10 người, khi Orel Mangala bị đuổi khỏi sân vì một pha phạm lỗi liều lĩnh với Richarlison.

g - Bóng Đá

 Trong khi đó, Liverpool chỉ phải gặp Derby County và Jurgen Klopp đã điền tên loạt sao trẻ vào đội hình, qua đó tạo nên một trận đấu rời rạc, thiếu sự trôi chảy.

g - Bóng Đá

 Liverpool càm nhiều bóng hơn mà không thực sự đe dọa.

g - Bóng Đá

 Klopp cuối cùng đã thực hiện một sự thay đổi ở phút 66, đưa Harvey Elliott, Darwin Nunez và Roberto Firmino vào sân để cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu. Nhưng những cái tên này vẫn không thể giúp họ khi bàn, thời gian thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số 0-0.

g - Bóng Đá

 Caoimhin Kelleher đã cản phá 3 lần để trở thành người hùng, giống như cách anh đã đưa đội bóng lọt vào trận chung kết của giải đấu này mùa trước. Liverpool thắng penalty 3-2.

g - Bóng Đá

 Chiến thắng này có nghĩa là trận đấu tiếp theo của Liverpool sau kỳ nghỉ World Cup sẽ là ở vòng 4 của League Cup.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 04:56 10/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục