Tottenham mở cửa cho Man Utd đón "sao xịn"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnChủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã khẳng định nếu Christian Eriksen muốn đi, ông sẽ không cản.

Tương lai của Christian Eriksen tại Tottenham vốn đã là dấu hỏi lớn từ suốt nửa năm nay qua. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với đội bóng thành London sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì giữa 2 bên vẫn chưa đạt được bước tiến nào trong việc gia hạn.

Được biết lý do nằm ở chính Eriksen, khi anh muốn ra đi để tìm cho mình một bến đỗ mới. Trong đó, Real và Man Utd đang là những đội bóng được tiền vệ sinh năm 1992 cân nhắc rất kỹ.

Tottenham mở cửa cho Man Utd đón

 Tottenham sẵn sàng cho Man Utd tiếp cận Christian Eriksen.

Chia sẻ trên Standard Sport về khả năng Eriksen sẽ ra đi, đặc biệt là đến những đối thủ trực tiếp tại Premier League như Man Utd, chủ tịch Daniel Levy đã thẳng thắn tuyên bố:

"Chúng tôi không hề sợ các đối thủ chiêu mộ cầu thủ của mình. Quan điểm của tôi rất đơn giản. Tôi chỉ đề nghị gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, một khi họ thật sự muốn điều đó."

"Tôi không muốn đề cập đến bất kỳ cá nhân nào. Mỗi trường hợp đều có những vấn đề khác nhau. Có rất nhiều cầu thủ muốn ở lại, nhưng cũng có những cầu thủ thì không."

Được biết Mourinho cũng đã bắt đầu tìm người lấp đầy chỗ trống của Eriksen, và sự lựa chọn của chiến lược gia người Bồ đó là James Rodriguez, một tiền vệ tấn công tài năng, nổi lên từ sau World Cup 2014 khi anh trở thành Vua phá lưới của giải đấu danh giá nhất hành tinh, thế nhưng bây giờ tình cảnh của cầu thủ 28 lại đang tương đối bi đát.

Sau 2 mùa bóng thi đấu ở Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn, Rodriguez đã quay về Real Madrid. Tuy nhiên, anh không tìm được chỗ đứng tại Los Blancos, một phần vì chấn thương hành hạ, một phần vì anh không phải phương án yêu thích của HLV Zidane.

Kỳ Anh | 21:10 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục