Tottenham lọt top 6 đội bóng giàu nhất Premier League

18:09 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo kết quả công bố tài chính mới đây, Tottenham Hotspur đã lần đầu tiên lọt vào top 6 đội bóng giàu có nhất nước Anh.

Dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Daniel Levy, Spurs giờ đây tương tự như một mô hình công ty kinh doanh bóng đá, và trở thành một trong mười CLB giàu có nhất châu Âu.

Trong bản danh sách 10 CLB có tiềm lực tài chính mạnh nhất thế giới, Premier League vinh dự đóng góp sáu đại diện, bao gồm Manchester United xếp ở vị trị thứ nhất, Manchester City mới đây đã tụt xuống vị trí thứ năm, Arsenal vẫn yên ổn với hạng 6, còn Chelsea và Liverpool lần lượt xếp ở các vị trí thứ tám và thứ chín.

 - Bóng Đá

 Lối đá đầy cống hiến giúp Tottenham ngày càng được yêu quý và trở thành một trong số những đội bóng giàu có nhất hành tinh.

Năm nay, tổng doanh thu của Gà trống đã đạt mức tăng trưởng 46%, và đã thay thế Borussia Dortmund ở vị trí thứ mười. Tuy nhiên mùa tới, có lẽ bản danh sách trên sẽ biến động mạnh, bởi Spurs chắc chắn sẽ chi đậm để hiện thực hóa tham vọng ở Champions League, cũng như việc ông Abramovich đang rất muốn cải tổ Chelsea sau mùa giải bết bát năm nay.

Ngoài các đội bóng đến từ xứ sở sương mù, các đội bóng còn lại trong Top 10 là Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Hè này, với việc sẽ chuyển sân nhà về SVĐ White Hart Lane được xây mới, chắc chắn lợi nhuận từ những trận đấu sân nhà của Spurs sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục