Vào thời điểm này, không cầu thủ nào tại Premier League sánh được với Salah

11:39 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Manchester City vào đêm qua, Mohamed Salah một lần nữa đã khẳng định vị thế số 1 của mình tại Premier League.

Cụ thể ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra tại Etihad vừa qua, Salah là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 tạo tiền đề để Liverpool ngược dòng đánh bại Man City với tỷ số 2-1 (5-1 chung cuộc) để tiến vào bán kết.

Vào thời điểm này, không cầu thủ nào tại Premier League sánh được với Salah  - Bóng Đá

 Những gì mà Mohamed Salah đang thể hiện là quá ấn tượng

Với pha lập công này, tiền đạo người Ai Cập đã góp dấu giày vào tổng cộng 50 bàn thắng mà Liverpool có được trên tất cả các mặt trận. Trong đó cựu ngôi sao của AS Roma đã tự mình lập cộng 39 lần, và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn 11 bàn.

Theo thống kê, không có bất kỳ một cầu thủ nào đang thi đấu tại Premier League vào thời điểm hiện tại có thành tích ấn tượng như Salah. Thậm chí cầu thủ 25 tuổi này còn hơn phần còn lại những 11 lần góp dấu giày vào các bàn thắng của đội bóng.

Ở một thông tin khác, lãnh đạo của Liverpool cũng đang gấp rút chuẩn bị một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho những đóng góp của Salah từ đầu mùa. Đây cũng là bước đi mà Lữ Đoàn Đỏ muốn thực hiện để tránh sự dòm ngó của các đội bóng khác cho siêu sao mới nổi của mình.

Video tài năng của Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục