Tottenham hỏi mua trung vệ, M.U đang rất gần Alderweireld

14:17 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước mối nguy ngại từ Man United, Tottenham đang gấp rút tìm người thay thế trung vệ Alderweireld nếu cầu thủ này rời đội bóng thành London.

Theo Football.london, Tottenham đang tích cực hỏi mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam. Đây được xem như một phương án thay thế trong trường hợp Toby Alderweireld chuyển đến Manchester United trong thời gian tới.

Dù năm nay mới 18 tuổi nhưng De Ligt đã là trụ cột của gã khổng lồ bóng đá Hà Lan. Mùa giải này, anh đã có 34 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Ajax và ghi được 3 bàn thắng.

Gà trống hỏi mua trung vệ, M.U đang rất gần Alderweireld - Bóng Đá

 Toby Alderweireld là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Thương vụ này được cho sẽ không quá khó khăn với chủ tịch Daniel Levy, khi đội bóng nước Anh từng có rất nhiều thương vụ làm ăn với đội bóng xứ hoa Tulip. Nổi bật là Christian Eriksen, người chuyển từ Ajax đến Tottenham vào năm 2013.

Hiện tại, Alderweireld chỉ còn 1 năm hợp đồng với Gà trống và cầu thủ người Bỉ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tái bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thành London. Ở mùa giải này, do gặp nhiều chấn thương nên cầu thủ 29 tuổi mới chỉ có mặt ở 17 trận đấu.

Ngoài M.U, Chelsea và Liverpool cũng là những ông lớn muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1989.

Xem tài năng của Toby Alderweireld:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục