Toto Wolff: Rosberg có chặng đua tốt chưa từng thấy

00:41 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnẤn tượng với chiến thắng của Nico Rosberg tại Singapore Grand Prix 2016. Lãnh đội Mercedes Toto Wolff cho rằng tay đua người Đức đã có chặng đua tốt nhất mà ông từng chứng kiến.

Tại Singapore Grand Prix 2016, với lợi thế giành pole, Nico Rosberg đã xuất sắc giành chiến thắng chặng bất chấp sự đeo bám quyết liệt đến từ Daniel Ricciardo. Chiến thắng này cũng giúp tay đua người Đức chính thức vượt mặt người đồng đội Lewis Hamilton trên bảng xếp hạng tổng với 8 điểm nhiều hơn.

Rosberg-vo-dich-singapore

 Nico Rosberg giành chiến thắng tại Singapore Grand Prix 2016. Ảnh: Internet.

Ấn tượng với màn trình diễn tại trường đua Marina Bay, lãnh đội Mercedes Toto Wolff đã dành những lời khen có cánh cho tay đua 31 tuổi: "Tôi biết Nico từ năm 2013 và đó là Nico Rosberg tuyệt nhất mà tôi từng được chứng kiến vào mỗi cuối tuần kể từ đó đến nay." Wolff nói tiếp: "Chúng ta thường nói Lewis có tốc độ tuyệt vời và đây là những gì mà Nico làm được ở tuần này, anh ấy nhanh một cách chóng mặt."

"Rosberg nhanh hơn người về nhì đến 0,6 giây ở P2 tại Singapore, đây là điều khá hiếm gặp. Cậu ấy đã sử dụng một cách đua suốt chặng này. Khởi đầu tuyệt vời và kiểm soát hợp lý."

Rosberg-vo-dich-singapore

 Lãnh đội Mercedes Toto Wolff. Ảnh: Internet.

Nói về người đồng đội của Rosberg, Lewis Hamilton, lãnh đội Mercedes cho rằng nhà đương kim vô địch đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chặng đua tại Singapore: "Lewis đã có một tuần không như ý," Wolff nói thêm: "Anh ấy đã không có đủ số vòng để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chặng đua này."

Rosberg-vo-dich-singapore

 Lewis Hamilton (xe số 44) cần nhanh chóng trở lại. Ảnh: Internet.

Hiện cả Lewis Hamilton và Nico Rosberg đều đang có những bước chuẩn bị cho Malaysia Grand Prix sẽ diễn ra từ ngày 30/09 đến 02/10. Sau những tuần thi đấu được xem là không thành công, Hamilton cần một chặng đua để lấy lại nhiều thứ. Tại trường đua Sepang International năm ngoái, tay đua người Anh đã xuất sắc giành pole nhưng lại chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ nhì sau Sebastian Vettel. Người cán đích ở vị trí thứ ba chặng đua đó là người đồng đội của Hamilton, Nico Rosberg.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:45 22/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục