Top 10 ngôi sao giàu nhất làng thể thao Anh quốc

09:44 Thứ năm 08/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tờ Time Chủ Nhật vừa công bố danh sách những VĐV có núi tài sản kếch xù nhất làng thể thao Anh quốc. Theo đó, những tên tuổi như Lewis Hamilton, Wayne Rooney, Frank Lampard hay Ryan Giggs... là các đại diện vinh dự được lọt vào top 10 gương mặt dẫn đầu.

Trong danh sách này, dàn sao của làng túc cầu vẫn chiếm số lượng áp đảo với 5 VĐV (chỉ tính các cầu thủ đang thi đấu). Tuy nhiên, nếu xét về mức độ giàu có so với người dẫn đầu, các ngôi sao của Premier League vẫn còn phải “hít khói” dài dài. Cầu thủ đại “gia nhất” là Wayne Rooney chỉ về thứ 3 với 60 triệu bảng.

Đáng chú ý, HLV tạm quyền của M.U - Ryan Giggs chiếm giữ một vị trí trong top 10 do vẫn có tên trong thành phần thi đấu của Quỷ đỏ. Thêm vào đó, sự góp mặt của trung vệ lão làng Rio Ferdinand giúp đội chủ sân Old Traffofd áo đảo về số lượng.

Dẫn đầu danh sách này là ngôi sao của làng F1 – Lewis Hamilton. Tay đua sinh năm 1985 hiện đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội đua Mercedes khi về nhất ở 3 trên tổng số 4 chặng đua kể từ đầu năm.

Trong tương lai gần, khả năng các cầu thủ quần đùi áo số soán ngôi đầu của Hamilton là rất khó xảy ra bởi Rooney năm sau nhiều khả năng không được chơi ở Champions League. Gerrard và Lampard đều đã có tuổi. Trong khi ngày treo ngày của Ryan Giggs lẫn Rio Ferdinand cũng không còn bao xa.

Dưới đây là top 10 VĐV có núi tài sản khổng lồ nhất thể thao Anh quốc:

 1. Lewis Hamilton (F1) - 68 triệu bảng.
 2. Jenson Button (F1) – 63 triệu bảng.
 3. Wayne Rooney (bóng đá) – 60 triệu bảng.
 4. Steve Nash (bóng rổ) – 56 triệu bảng.
 5. Rio Ferdinand (bóng đá) – 44 triệu bảng.
 6. Andy Murray (Tennis) – 40 triệu bảng.
 7. Steven Gerrard (bóng đá) – 37 triệu bảng.
 8. Frank Lampard (bóng đá) – 37 triệu bảng.
 9. Luol Deng (bóng rổ) – 36 triệu bảng.
 10. Ryan Giggs (bóng đá) – 36 triệu bảng.
Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục