Toni Kroos và Luka Modric - Một trong hai phải ngồi ngoài

14:55 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ancelotti cho biết sẽ tiếp tục sử dụng cặp đôi Toni Kroos và Luka Modric nhưng sẽ có những thử nghiệm với tiền vệ khác nếu điều đó là cần thiết cho đội bóng.

Mùa hè ừa qua hè vừa qua Real Madrid đã mang Toni Kroos từ Bayern Munich về với giá 20 triệu bảng đồng thời đã để Xabi Alonso ra đi theo hướng ngược lại. Điều này đã gây rất nhiều sự ngạc nhiên cho NHM khi Xabi Alonso vẫn là trụ cột mùa giải trước đó.

HLV Ancelotti vẫn đang loay hoay với bài toán hàng tiền vệ.

Cho đến thời điểm này bộ đội Toni Kroos vaà Luka Modric ẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. Hậu quả là Real đã để thua 2 trong 3 trận đấu mở màn La Liga.

"Tôi không nghĩ đội bóng sẽ thay đổi vào lúc này nhưng Toni Kroos và Luka Modric đang được đánh giá về sự hiệu quả trong lối chơi của họ".

"Đội bóng sẽ có rất nhiều trận đấu cho tới tháng 10 và chúng tôi sẽ xoay tua bộ đôi này. Những cầu thủ như Khedira, Isco, Illarramendi, Marcos Llorente và Medran sắp tới cũng sẽ có cơ hội".

Với phát biểu trên có thể thấy Real đã khó khăn như thế nào khi mất đi bộ đôi trụ cột Alonso và Di Maria.

Tuy nhiên, nếu đánh giá tổng thể thì James Rodriguez mới là điểm yếu nhất trên hàng tấn công của Real Madrid. Dù được chờ đợi sẽ tỏa sáng như khi thi đấu ở World Cup nhưng những gì cầu thủ này đã thể hiện cho tới thời điểm hiện tại là rất hạn chế.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục