Tổng thống Putin đánh giá cao đội tuyển hockey Nga

14:54 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ông Vladimir Putin tin tưởng tuyệt đối vào khả năng vô địch của tuyển hockey nước này.

Sau khi hockey Nga để thua Mỹ và thắng Slovakia trên loạt luân lưu ở những trận đấu đầu tiên, báo chí nước này đã dấy lên sự lo ngại về việc lên ngôi của đội tuyển nước này. Tuy nhiên khi được báo chí đặt câu hỏi trong một chuyến thăm đến thành phố Cherepovets phía bắc nước Nga,Tổng thống Vladimir lại bày tỏ sự lạc quan tuyệt đối.

Ông Putin cho rằng tuyển hockey Nga vẫn là đội mạnh nhất giải.

“Tôi tin rằng đội tuyển của chúng ta không chỉ là một trong những đội mạnh nhất, mà còn là đội mạnh nhất giải", ông Putin nói.

Chưa dừng lại ở đó, Tổng thống Nga còn hào hứng tranh luận về bàn thắng không được công nhận trong trận đấu hồi cuối tuần trước với Mỹ với lý do cửa gôn đã bị đánh bật khỏi chân gôn - bàn thắng đã có thể mang đến cho đội Nga chiến thắng tuyệt đối.

Khi được hỏi về giả thuyết liệu thủ môn người Mỹ có cố tình đẩy cửa gôn khỏi chân gôn để "gian lận" trước tuyển Nga hay không, ông Putin nói: “Đối với những người hâm mộ quê nhà thì đúng là như vậy. Nhưng đôi khi trọng tài cũng mắc sai lầm, và tôi không chỉ trích bất cứ ai cả".

Tổng thống Nga cũng đồng thời phủ nhận việc bỏ mặc Sochi bởi đã mất hứng thú với Thế vận hội. “Tôi cần phải làm nhiều việc khác nữa, nên tôi sẽ xem Olympic thông qua truyền hình, điều mà hầu hết mọi người dân Nga vẫn đang làm.”

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục