Tổng hợp chuyển nhượng ngày 09/01

19:33 Thứ hai 09/01/2012

Chúng tôi xin  tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 09/01/2012.

Paul Scholes

Paul Scholes bất ngờ trở lại khoác áo M.U

Hôm qua (8/1), Man Utd bất ngờ xác nhận tiền vệ Paul Scholes trở lại thi đấu theo hợp đồng trong vòng 6 tháng. Đáng nói là Scholes đã tuyên bố giải nghệ hồi cuối mùa trước. Nhưng trong bối cảnh Man Utd thiếu quân, anh đồng ý xỏ giày ra sân “chữa cháy” và đã góp mặt trong chiến thắng 3-2 trước Man City tại FA Cup.
Bị phạt nặng, Luis Suarez tính đường tới Real?

Báo chí Tây Ban Nha đồn rằng, Luis Suarez có thể rời bỏ Liverpool để chuyển đến Real Madrid do cảm thấy tổn thương sau án treo giò 8 trận của LĐBĐ Anh và còn bị CĐV xứ Sương mù đả kích mạnh mẽ. HLV Jose Mourinho sẽ thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez đầu tư 30 triệu bảng để mang về chân sút này.

Bayern nhắm trung vệ đội trưởng của Schalke

Chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố Bayern Munich cần tăng cường một trung vệ và mục tiêu đội bóng xứ Bavaria nhắm đến được cho là đội trưởng Benedikt Hoewedes của Schalke. Tuyển thủ Đức 23 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2014 và phí chuyển nhượng chắc chắn không dưới 15 triệu euro.

Benedikt Hoewedes

"Man Xanh" tính đòi Boyata

Man City có thể đòi lại trung vệ Dedryck Boyata từ Bolton trong bối cảnh Kolo Toure bận về dự CAN Cup cùng ĐT Bờ Biển Ngà, trong khi Vincent Kompany đối mặt với án treo giò 4 trận từ LĐBĐ Anh. Boyata đang thi đấu cho Bolton theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

Raul Gonzalez muốn gia hạn với Schalke

Tiền đạo Raul Gonzalez công khai bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng với Schalke. Tương lai của cựu ngôi sao Real bị đặt dấu hỏi bởi anh chỉ còn ràng buộc với đội bóng Đức đến cuối mùa này.

Arsenal nhảy vào giành chữ ký của Kalou

Arsenal đã sẵn sàng trả 3 triệu bảng để “giải cứu” tiền đạo Salomon Kalou khỏi Chelsea. Cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng và đang bận trở về tham dự CAN Cup 2012 với ĐT Bờ Biển Ngà. Kalou hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng công Chelsea.

Salomon Kalou

Pavlyuchenko đắt hàng nhưng vẫn bị "trói chân"

Người đại diện của Roman Pavlyuchenko cho biết rất nhiều đội bóng đang theo đuổi chân sút 30 tuổi này. Tuy nhiên, cái giá chuyển nhượng mà Tottenham đòi hỏi quá cao đang là rào cản ngăn các đội tiếp cận với Pavlyuchenko.

Gibson chưa chịu rời M.U

Tiền vệ Darron Gibson tiết lộ anh có thể từ chối đề nghị gia nhập Everton để ở lại Man Utd đến cuối mùa giải này. Sau đó, Gibson sẽ trở thành cầu thủ tự do và bắt đầu quá trình tìm kiếm một đội bóng mới.

Benfica "săn" tiền đạo của Barca

Benfica đã bắt đầu thương lượng với tiền đạo Jonathan Soriano thuộc biên chế của Barca. Mùa trước, chân sút 26 tuổi này là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội Barca B với 32 bàn sau 37 trận tại Segunda. Soriano sẽ là cầu thủ tự do cuối mùa này nên được tự do liên hệ với đội bóng mình muốn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục