Tổng hợp chuyển nhượng ngày 07/01

21:12 Thứ bảy 07/01/2012

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật tính đến 18h00 ngày 07/01/2012.

Newcastle United có thể mất chân sút xuất sắc Demba Ba (19) với giá rẻ?

Rooney sắp rời Old Trafford?

Theo báo chí Anh, với mối quan hệ không được tốt đẹp trong thời gian gần đây giữa Sir Alex, chân sút Wayne Rooney rất có thể sẽ bị rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2012. Tuy nhiên, người đại diện của Man United phủ nhận chuyện này.

Arsene Wenger cân nhắc tương lai Ryo Miyaichi

Chiến lược gia người Pháp cho biết vẫn chưa quyết định có nên cho tài năng trẻ người Nhật khoác áo 1 đội bóng nào đó theo dạng cho mượn mùa Đông này hay tiếp tục giữ anh lại. Hiện hàng công của Arsenal đang khá chật chội khi HLV Wenger vừa mượn đươc Thierry Henry từ New York Red Bulls trong 2 tháng.

Lazio hứa hẹn mức lương hấp vẫn cho Olic

Sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, tiền đạo Ivica Olic sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải này. Được biết, Lazio đang theo đuổi cầu thủ này và sẵn sàng trả 2 triệu euro/năm để đưa chân sút người Croatia về sân Olimpico.

Milan săn Kolarov, Inter mơ Krasic

Theo báo chí Italia, Milan đang nhắm hậu vệ Kolarov của Man City để bổ sung sức mạnh cho hàng thủ. Trong khi đó, Inter bất ngờ chuyển hướng theo đuổi Krasic (Juventus) để làm mới tuyến giữa khi trong đội hình của HLV Claudio Ranieri có quá nhiều cầu thủ cao tuổi.

Bayer Leverkusen chia tay Ballack vào cuối mùa

Đội bóng Đức sẽ không gia hạn hợp đồng với cựu thủ quân ĐT Đức khi mùa giải 2011/12 kết thúc. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao 35 tuổi rất có thể sẽ là Mỹ, Trung Quốc hoặc UAE hay Qatar.

Tiền vệ Michael Ballack

Newcastle có thể mất Demba Ba với giá rẻ

Newcastle đang sở hữu tiền đạo có phong độ rất cao Demba Ba. Tuy nhiên, đội bóng này có thể mất cầu thủ này bất cứ lúc nào nếu đội bóng nào đó chồng đủ 10 triệu bảng.

Roma đồng ý trả 6 triệu euro/năm để giữ chân De Rossi

Đại diện AS Roma thông báo, họ đồng ý mức lương 6 triệu euro/năm mà Daniele De Rossi yêu cầu để giữ chân tiền vệ 28 tuổi này thêm 5 năm trước sự nhòm ngó của hàng loạt đội bóng lớn.

Carlos Tevez đàm phán với Milan

Hôm qua (6/1), báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin, tiền đạo bị thất sủng tại Man City, Carlos Tevez, cùng với người đại diện đã gặp phó chủ tịch Galliani của Milan tại Rio de Janeiro để bàn thảo cụ thể về khả năng đưa chân sút người Argentina tới sân San Siro trong thời gian tới.


Liverpool trả 8,5 triệu bảng mua Martinez

Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đang có ý định tăng cường hàng công và mục tiêu của đội bóng này là tiền đạo Jackson Martinez (Jaguares). Liverpool sẵn sàng trả cho Jaguares 8,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Atletico Madrid hỏi mua Buonanotte

HLV Diego Simeone đang đẩy mạnh kế hoạch “Argentina hóa” tại sân Vicente Calderon và cầu thủ chạy cánh Diego Buonanotte của Malaga lọt vào tầm ngắm của vị tân HLV Atletico Madrid.

Petr Cech gia hạn thêm 5 năm với Chelsea

Sau quá trình đàm phán kéo dài, Petr Cech và The Blues đã đạt được thoả thuận sơ bộ về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (tới năm 2017) dành cho thủ môn người CH Czech.

Thủ môn Petr Cech

Amauri muốn rời Juve để gia nhập Roma

Phát biểu trước báo giới mới đây, tiền đạo Amauri khẳng định muốn rời Juventus để cứu vãn sự nghiệp. Điểm đến mong đợi của chân sút 31 tuổi này là đội bóng thủ đô AS Roma.

Alex Ferguson bác bỏ tin ManU theo đuổi Frank Lampard

Sir Alex Ferguson bác bỏ tin đồn rằng ông muốn chiêu mộ tiền vệ Frank Lampard của Chelsea về với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Gary Cahill gia nhập Chelsea trong tuần này

HLV Owen Coyle của Bolton cho biết, trung vệ Gary Cahill sẽ trở thành người của Chelsea trong tuần này khi những thỏa thuận cá nhân giữa hai bên đã đạt được. Cahill sẽ không thi đấu ở vòng 3 FA Cup trong màu áo Bolton vào tối nay.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục