Tổng hợp chuyển nhượng ngày 03/01

19:30 Thứ ba 03/01/2012

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật tính đến 18h00 ngày 03/01/2012.

Federico Macheda

Federico Macheda

Tiền đạo Federico Macheda vừa gia nhập Queen Park Rangers theo dạng cho mượn 6 tháng từ Man Utd. Cầu thủ 20 tuổi người Italia sẽ mặc số áo 33 tại đội bóng mới. Tối qua (2/1), Macheda đã có màn trình làng cùng QPR ở trận thua 1-2 trước Norwich.

Sigurdsson trở lại Anh

Swansea City đã có được tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi mượn tiền vệ Gylfi Sigurdsson đến cuối mùa từ Hoffenheim. Trước khi sang Đức, Sigurdsson từng chơi cho Reading. Trước đó 1 ngày, Swansea đã ký hợp đồng với tiền đạo triển vọng 19 tuổi Rory Donnelly từ Cliftonville.

Schalke cho Ausburg mượn Movarek

Hôm thứ Hai, Schalke đã đồng ý cho Ausburg mượn tiền tiền vệ Jan Movarek người CH Czech. Mùa trước Movarek được đem cho Kaiserslautern mượn 6 tháng và thi đấu khá ấn tượng. Cũng liên quan tới Augsburg, CLB này thông báo hủy hợp đồng với chân sút kỳ cựu 35 tuổi Michael Thurk.

Daniele de Rossi

Man Xanh chưa bỏ vụ De Rossi

Man City đã nối lại đàm phán với đội phó Daniele de Rossi của AS Roma bất chấp cầu thủ này đang thương lượng gia hạn hợp đồng ở lại sân Olimpico. Hợp đồng hiện tại của De Rossi còn thời hạn 1,5 năm và giá trị của anh ước định khoảng 20 triệu bảng.

Arsenal cân nhắc giữa Sissokho và Bridge

Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ cánh trong bối cảnh Andre Santos dính chấn thương nặng. Aly Sissokho của Olympique Lyon và Wayne Bridge của Man City đã được đưa lên bàn cân nhắc. Sissokho có lợi thế vì mức lương của anh thấp hơn Bridge.

Balotelli có thể trở về Italia

Tiền đạo Mario Balotelli của Man City bất ngờ tuyên bố anh đang đàm phán với AC Milan và Inter Milan. Tuy nhiên, ngay sau đó, “Super Mario” giải thích rằng anh không thực sự muốn trở lại Italia thời điểm này.

Mario Balotelli

Inter phá đám Milan vụ Tevez

Inter Milan vừa nhảy vào chen ngang vụ Carlos Tevez, cầu thủ được AC Milan theo đuổi thời gian qua. Tevez đang được Man City rao bán với mức giá 20 triệu bảng và có khá nhiều đội bóng tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh.

Corluka và Pienaar sắp rời Tottenham

West Ham hỏi mượn hậu vệ thất sủng Verdan Corluka của Tottenham. Mùa này, Corluka bị mất vị trí vào tay tài năng trẻ Kyle Walker và anh đã công khai yêu cầu được ra đi tìm đội bóng mới. Tottenham cũng thông báo với tiền vệ Steven Pienaar rằng anh có thể chuyển nhượng trong tháng này nếu có CLB nào đồng ý trả 5 triệu bảng. Sunderland đang là đội muốn có sự phục vụ của Pienaar nhất.

M.U săn "Messi người Nga"

Man Utd đang để ý tới tiền vệ 21 tuổi Alan Dzagoev của CSKA Moscow. Tuyển thủ trẻ người Nga này được ví như Lionel Messi của xứ sở Bạch Dương.

MLS mời gọi Eto’o và Drogba

BTC giải MLS đang có kế hoạch lôi kéo hai ngôi sao Samuel Eto'o của Anzhi Makhachkala và Didier Drogba của Chelsea sang Mỹ chơi bóng. Nếu hợp đồng được ký kết, họ có thể được phân về đầu quân cho LA Galaxy hoặc New York Red Bulls.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục