Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 20/07

09:15 Thứ bảy 20/07/2013

Barcelona nói lời chia tay với HLV Tito Vilanova, PSG xác nhận sẽ không mua Rooney, Chelsea, Tottenham hết cửa có Benteke, M.U khó lòng có Cesc Fabregas... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 20/07 của TinTheThao.com.vn.

PSG xác nhận sẽ không mua Rooney: HLV của Paris Saint-Germain - Laurent Blanc thừa nhận rằng đội bóng nước Pháp đã không còn hứng thú với tiền đạo M.U Wayne Rooney.

Barcelona nói lời chia tay với HLV Tito Vilanova: Tito Vilanova bất ngờ từ chức HLV trưởng Barcelona do bệnh tật kéo dài và không ngừng tái phát. Theo dự kiến, một vị HLV mới sẽ được giới thiệu vào tuần sau.


Chelsea, Tottenham hết cửa có Benteke: Christian Benteke đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn tới năm 2017 với Aston Villa và xóa tan mọi tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Villa Park vào mùa Hè này khi nhận được những lời mời hấp dẫn từ phía các đội bóng lớn như Chelsea hay Tottenham.

M.U khó lòng có Cesc Fabregas: HLV Tito cũng nói về cậu học trò của mình trong buổi họp báo chia tay Barca: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và cậu ấy nói muốn ở lại Barca.”

PSG chính thức có Marquinhos: Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, hậu vệ trẻ người Brazil, Marquinhos đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Thương vụ 35 triệu Euro này đã được gã nhà giàu thủ đô Paris công bố trên trang chủ.

Wolfburg xác nhận đang quan tâm đến sao Bayern Munich: Giám đốc thể thao Wolfsburg, Klaus Allofs đã khẳng định đội bóng của ông đang rất muốn có Luiz Gustavo, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nếu tiền vệ này đồng ý.

Lyon không hề muốn có Gervinho: HLV Lyon Remi Garde khẳng định rằng không có chuyện Lyon muốn đổi tiền vệ Gourcuff lấy tiền đạo Arsenal là Gervinho.

Juventus vẫn tiếp tục mua sắm: Giám đốc Juve, ông Giuseppe Marotta khẳng định CLB sẽ tiếp tục chi tiền với tham vọng xưng vương ở cả Champions League lẫn Serie A.

Monaco có tân binh thứ 10: Đại gia nước Pháp vừa chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi người Brazil Fabinho từ CLB Bồ Đào Nha Rio Ave. Fabinho từng thi đấu cho Fluminense, Real Madrid và sẽ được Monaco mượn trong một năm.

Juve sẽ không bán Isla: Trước sự quan tâm của Inter Milan, một thông báo từ BLĐ Juventes cho hay: Mauricio Isla không phải là cầu thủ để bán.

Zambrotta gia nhập Chiasso: Hậu vệ kì cựu 35 tuổi người Italia từng thi đấu cho  Juventus, Barcelona và AC Milan đã quyết định gia nhập đội bóng hạng 2 của Thụy Sĩ là FC Chiasso. Tại đó, Zambrotta sẽ là cầu thủ kiêm trợ lý HLV.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục