Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 08/07

08:25 Thứ hai 08/07/2013

Lewandowski chắc chắn đến Bayern mùa sau; Liverpool phớt lờ lời đề nghị 30 triệu Bảng của Arsenal cho Suarez; Real sắp có thêm sao trẻ của tuyển U21 Tây Ban Nha; Ronaldinho sẽ không đến Châu Á chơi bóng;... Đó sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày 08/07.

'Lewy sẽ đến Bayern mùa sau'. Theo Sky Sports, đích thân HLV trưởng của câu lạc bộ Borussia Dortmund, ông Juergen Klopp đã tuyên bố rằng đội bóng của ông chắc chắn sẽ mất tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski vào tay kình địch Bayern Munich vào mùa sau. Chiến lược gia này phát biểu: "Tôi tin chắc rằng Robert Lewandowski sẽ chuyển tới Bayern ngay sau khi mùa bóng sắp tới kết thúc."

Liverpool thẳng thừng từ chối 30 triệu Bảng của Arsenal. Theo Daily Telegraph, câu lạc bộ Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán với Liverpool 30 triệu Bảng để đề nghị đội chủ sân Anfield nhượng lại tiền đạo Luis Suarez. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside tỏ ra không mặn mà với lời đề nghị trên và đã từ chối Pháo Thủ.

Lời đề nghị hỏi mua Suarez đầu tiên của Arsenal đã bị từ chối. Ảnh: Internet.

The Blues tranh trung vệ Bồ Đào Nha cùng The Kop. Tiago Ilori, trung vệ đang thi đấu cho Sporting Lisbon, đã nổi lên như là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất của giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha ở mùa giải vừa rồi và hai câu lạc bộ Anh gồm Chelsea và Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này. Theo Daily Mirror, chữ ký của Ilori có giá 8,5 triệu Bảng.

Leandro Damiao sẽ gia nhập Napoli? Tin không vui cho các đội bóng Anh đang theo đuổi Leandro Damiao gồm Southampton và Tottenham đó là tiền đạo này đang  trên đường gia nhập Napoli. Chân sút người Brazil được xem là sự thay thế cho tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này.

Illaramendi chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Theo Marca, Illaramendi có thể sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Real sau Isco khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản Real Sociedad về tương lai của tiền vệ này.

Villarreal sở hữu tài năng trẻ người Serbia. Tân binh của La Liga vừa công bố họ đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ trẻ người Serbia Aleksandar Pantic, cầu thủ năm nay chỉ mới 21 tuổi. Anh trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Tàu Ngầm Vàng sau Bojan Jokic từ Chievo và Tomas Pina từ Mallorca.

Lyon mượn được Miguel Lopes. Đội bóng nổi tiếng của Ligue 1 đã có được hậu vệ Miguel Lopes từ Sporting với một bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ 26 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu cho Lyon đến hết mùa giải 2013/14 và nếu chơi tốt, anh có thể tiếp tục ở lại đội chủ sân Gerland với một bản hợp đồng dài hạn.

Swansea sắp chiêu mộ thành công chân sút trị giá 12 triệu Bảng. Câu lạc bộ Xứ Wales đang chuẩn bị ký hợp đồng với chân sút của câu lạc bộ Vitesse Arnhem, Wilfried Bony, với mức giá dự đoán là vào khoảng 12 triệu Bảng. Số tiền chuyển nhượng này sẽ biến Bony thành bản hợp đồng kỷ lục của Swansea.

Câu lạc bộ UAE từ bỏ khả năng ký hợp đồng với Ronaldinho. Sky Sports cho biết câu lạc bộ UAE Al Shabab đã quyết định không chiêu mộ tiền vệ ngôi sao một thời Ronaldinho vì không thể đáp ứng đòi hỏi quá cao về lương thưởng của cầu thủ người Brazil.

Ronaldinho sẽ không đến Châu Á chơi bóng. Ảnh: Internet.

Wigan đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo của Norwich. Theo nhật báo Daily Mirror, thì Wigan đang tiến sát đến việc sở hữu chân sút Gran Holt của Norwich, với mức phí chuyển nhượng đã được thỏa thuận là 2 triệu Bảng.

Sao trẻ Real từ  chối gia nhập Liverpool để đến Napoli. Jose Callejon, tiền đạo đang muốn rời khỏi Real Madrid để tìm kiếm cơ hội thi đấu, vừa quyết định sẽ không đến Anh để chơi cho Liverpool bất chấp một lời đề nghị khá hấp dẫn từ đội chủ sân Anfield. Thay vào đó, anh đang ở rất gần Napoli với mức phí chuyển nhượng đã được Real Madrid chấp thuận là 8,6 triệu Bảng.

Vitesse Arnhem thuyết phục Chelsea cho mượn hậu vệ trẻ Van Aanholt. Câu lạc bộ của giải vô địch quốc gia Hà Lan thông báo họ đã chính thức mượn được hậu vệ của Chelsea thêm 1 mùa bóng nữa, sau khi đã sử dụng Aanholt trong 2 mùa bóng gần đây cũng dưới dạng hợp đồng cho mượn.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục