Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 06/07

15:30 Thứ bảy 06/07/2013

Nani đã ở rất gần Roma, Chelsea chỉ muốn chi 10 triệu bảng cho De Rossi, Dortmund bất ngờ giành lợi thế trong vụ Mkhitaryan, Thiago sắp về đầu quân cho Manchester United,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều 06/07.

Nani tiến gần đến Roma: Theo Corriere Dello Sport, Roma đang vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký khác tại Serie A như Juventus, Napoli trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Được biết, hiện Roma chỉ còn đang cách yêu cầu 12 triệu bảng từ M.U chỉ 2 triệu.


Chelsea ra giá 10 triệu bảng cho De Rossi: Ở chiều đi, BLĐ Roma đã không còn giấu ý định bán tiền vệ người Italia trong mùa Hè này, sau khi những mâu thuẫn giữa hai bên ngày một trậm trọng. Theo tờ Daily Express, thì hiện Chelsea là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc mua lại De Rossi, tuy nhiên mức giá mà Chelsea muốn bỏ ra vào lúc này chỉ là 10 triệu bảng.

Bên cạnh Suarez, Cheslea cũng quan tâm đến Hulk: Gần như không thể có được chữ ký của Cavani, khi PSG đã chấp nhận chi đủ 63 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa tiền đạo này với Napoli, The Blues đã lập tức chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Sau thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng trả cho Liverpool 40 triệu euro để có được Suarez, thì mới đây tờ Express cũng tiết lộ thêm một mục tiêu khác của đội bóng nước Anh, đó là tiền đạo của Zenit St Petersburg, Hulk.

Dortmund bất ngờ giành pole trong cuộc đua giành Mkhitaryan: Nhiều khả năng Liverpool sẽ thất bại trong việc có được một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất trong mùa Hè này, khi Sportsmail cho biết Mkhitaryan đã bày tỏ ý định muốn được đầu quân cho Dortmund. Được biết đội bóng của Đức cũng sẵn sàng trả cho Shakhtar Donetsk 20 triệu bảng để mua lại hợp đồng của tiền vệ này.

Thiago tới M.U chỉ còn là vấn đề thời gian: Sport, tờ báo thân Barca, mởi đây đã khẳng định rằng Thiago Alcantara đang trên đường tới M.U. Thậm chí tờ báo này còn cho biết rất có thể vụ chuyển nhượng này sẽ sớm được hoàn tất trong tuần tới để tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha có thể kịp lên đường đi du đấu cùng các nhà ĐKVĐ Premier League.

Real giục Arsenal: Trong hai ngày gần đây, thông tin về việc Pháo Thủ đã đạt được thỏa thuận với cả Real lẫn tiền đạo Higuain đã xuất hiện không ít trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên cho đến thời điểm này thì vẫn chưa có thêm bản hợp đồng nào tại sân Emirates. Theo tờ Marca, nếu Arsenal không nhanh chóng giải quyết vụ này, thì Real sẽ nâng giá bán đối với Higuain.


Man City tính "giúp" Flamini: Hiện tiền vệ người Pháp đang trong cảnh thất nghiệp từ ngày 30/06, khi không nhận được bản hợp đồng gia hạn từ phía Milan. Theo Daily Star, Man City đã lập tức liên hệ với cầu thủ miễn phí 29 tuổi này.

Inter đã có Belfodil: Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Inter cũng đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Belfodil từ Parma. Được biết để có được chân sút 21 tuổi này và một khoảng tiền chuyển nhượng chưa được tiết lộ, Inter sẽ phải nhượng lại cho Parma tiền đạo Cassano và một cầu thủ khác do đội chủ sân Ennio Tardini chọn.

Napoli tiếp tục bị Jovetic từ chối: Gần như đã có được 63 triệu euro trong tay sau khi chấp nhận để Cavani chuyển đến PSG, Napoli đã nhanh chân tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Jovetic. Tuy nhiên ngay lập tức câu trả lời không từ tiền đạo người Montenegro cũng đã gửi đến BLĐ Napoli, vì bản thân anh chỉ muốn tới Juventus.

Juventus sẽ không bán hàng thừa với giá rẻ: Theo truyền thông Nga, nhằm tìm người thay thế cho Eto'o đã cao tuổi, Anzhi đã gửi lời đề nghị hỏi mua Vucinic với giá 9 triệu euro đến Juventus. Tuy nhiên phía Bà Đầm Già đã không chấp nhận, vì họ tin rằng Vucinic có giá trị lên tới 18 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục