''Tôi suýt té ghế khi nghe Rashford ghi 100 bàn cho Manchester United''

22:13 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnThành tích đáng nể của chàng tiền đạo sinh năm 1998 khiến chuyên gia Sky Sports vô cùng bất ngờ.

 

Marcus Rashford đang ''hồi sinh'' mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Bỏ qua hình ảnh một chàng tiền đạo xử lý rườm rà, kém duyên trong các tình huống dứt điểm, ngôi sao người Anh đã hoàn thiện bản thân và trở thành cơn ác mộng đối với hầu hết các đối thủ của Quỷ đỏ mùa này.

Mới đây, ở cuộc chạm trán West Ham, Rashford cũng đã chạm cột mốc 100 bàn thắng cho Quỷ đỏ, qua đó giúp đội nhà trở lại vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Rũ bùn đứng dậy, Rashford xoay chuyển cục diện nhờ sự khổ luyện - Bóng Đá

 Rashford đã có 100 bàn cho Quỷ đỏ.

Chứng kiến màn ''lột xác'' đến từ ngôi sao Man Utd, chuyên gia Paul Merson đã bày tỏ sự kinh ngạc. Chia sẻ trên chuyên mục của Sky Sports, Merson cho biết:

"Tôi suýt té ghế khi nghe Marcus Rashford ghi 100 bàn cho Manchester United. Tôi không thể thở được. Tôi không thể tin rằng cậu ấy đã ghi nhiều bàn như vậy. Nếu ai đó nói với tôi rằng Rashford đã ghi được 45 bàn thắng, tôi nghĩ điều đó sẽ đúng, nhưng 100 bàn thắng là một hiện tượng.

Cậu ấy không phải là một tay săn bàn xuất sắc, cậu ấy không phải là Harry Kane hay một mẫu tiền đạo kiểu như thế. Cậu ấy là một cầu thủ luôn luôn quan tâm đến mọi thứ. Mọi đội bóng đều xem việc đấu với Man Utd như một trận chung kết, tất cả đều muốn đánh bại họ, vì vậy đối với Rashford, việc ghi được số bàn thắng như vậy là một thành tích đáng kể.''

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:15 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục