''Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Kane trở thành chân sút tại NFL''

12:04 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnLiệu NHM có thể được thấy chân sút Harry Kane ở một môn thể thao không phải bóng đá trong tương lai?

Mới đây, sân vận động Tottenham Hotspsur đã có vinh dự lần đầu đăng cai một trận đấu trong khuôn khổ Giải Bóng bầu dục Nhà nghề Mỹ (NFL). Điều thú vị khi nhắc đến NFL và Tottenham là ngôi sao Harry Kane chính là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng bầu dục, và anh từng nói mong muốn được chơi môn này vào cuối sự nghiệp.

Mới đây, huyền thoại của Spurs, Clive Allen đã phát biểu rằng Harry Kane hoàn toàn có thể chuyển đổi môn chơi. Đáng chú ý, bản thân Allen cũng từng chuyển từ bóng đá sang bóng bầu dục vào những năm 90.

"Cựu tiền đạo bóng đá là những người có thể làm tốt điều đó", Allen nói với Daily Star. "Kane rất quan tâm đến nó và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trong nhiều năm tới, anh ấy sẽ trở thành một chân sút tại NFL.’’

Ex-Spurs star Allen backs Kane for NFL switch - Bóng Đá

Huyền thoại Clive Allen ủng hộ Harry Kane chơi bóng tại NFL vào cuối sự nghiệp.

"Tôi hiểu Kane, và đã làm việc với anh ấy, nên tôi biết tất cả về tâm lý và thái độ của anh ấy. Tôi chắc rằng anh ấy có thể điều chỉnh phong cách của mình để thực hiện công việc và tôi sẽ không bỏ qua việc anh ấy đã rất thành công trong sự nghiệp.’’

"Bóng bầu dục cũng không đòi hỏi thể chất nhiều như bóng đá - ít nhất là ở vị trí sút bóng - vì vậy các cầu thủ có thể tiếp tục chơi môn này lâu hơn một chút."

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane vào lưới Everton:

Ngọc Bách | 10:30 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục