"Tôi nghĩ Sancho đang đánh giá quá cao tầm quan trọng của mình"

21:41 Thứ năm 28/09/2023 | 11

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Betfair, cựu ngôi sao của Manchester United, Dimitar Berbatov kêu gọi Jadon Sancho xin lỗi Erik ten Hag.

Sancho đã chỉ trích Erik ten Hag trên mạng xã hội và cho đến nay vẫn từ chối xin lỗi HLV của mình. Roy Keane là một trong những người đầu tiên kêu gọi Sancho hãy thể hiện sự khiêm tốn và nói lời xin lỗi. Berbatov cũng có suy nghĩ tương tự.

Cựu tiền đạo này nói trong cuộc trò chuyện với Betfair: "Nếu cứ tiếp tục như thế này, Jadon Sancho sẽ chẳng đi đến đâu. Tôi rất thất vọng khi một tình huống như thế này được công khai và rất nhiều người đang thảo luận về nó. Những chuyện như thế này xảy ra thường xuyên nhưng chúng không được công khai."

Cú sốc xuất hiện, Man United toang quá toang - Bóng Đá

 Sancho chưa làm được nhiều ở M.U.

"Tôi đã ở câu lạc bộ khi Wayne Rooney có mâu thuẫn với HLV và họ đã giải quyết mọi việc. Tôi nghĩ Sancho đang đánh giá quá cao tầm quan trọng của mình. Cậu ấy không giành được nhiều danh hiệu với họ. Đó là một tình huống khác."

"Man United có thể dễ dàng quyết định loại bỏ Sancho vì điều này. Dù tài năng như thế nào, cậu ấy vẫn chưa thể hiện được điều đó ở Man United. Nếu tình trạng này kéo dài thêm nữa, tôi không thể thấy mọi chuyện khá hơn và tốt nhất nên chia tay nhau."

Thanh Vũ | 20:43 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục