"Tôi nghĩ Maguire là cầu thủ giỏi. Và tôi đã sai"

22:07 Thứ sáu 09/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Liverpool thừa nhận sai lầm khi đánh giá không đúng chuẩn tài năng của trung vệ Harry Maguire.

Harry Maguire luôn bị chỉ trích mỗi khi Man Utd thất bại. Bất chấp một sự thật dễ thấy rằng mỗi khi Maguire vắng mặt, Quỷ đỏ lập tức gặp rắc rối, điển hình như trận chung kết Europa League thua Villarreal mùa vừa qua.

Tại kỳ EURO lần này, Maguire sau khi trở lại từ chấn thương, đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình vào tới chung kết của tuyển Anh. Và cựu sao Liverpool Adam Lallana cũng phải thừa nhận anh đã sai về Maguire.

 Maguire chơi ấn tượng.

Adam Lallana chia sẻ trên The Times: "Tôi đã đánh giá sai về Harry Maguire. Tôi không ngại thừa nhận điều đó. Tôi luôn nghĩ anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng những gì mà giải đấu này đã cho tôi thấy, và hy vọng những người khác, là anh ấy ở một đẳng cấp khác, đó một hậu vệ đẳng cấp thế giới.

Một trong những điều cực kỳ ấn tượng về màn trình diễn của Maguire là việc anh ấy trở lại đội tuyển sau khi dính chấn thương 6 tuần. Khi chấn thương, tôi có thể đảm bảo cho điều đó khó khăn như thế nào.

Khi ấy bạn thiếu cảm giác, bạn cảm thấy dễ bị tổn thương, và do đó, để có tác động mà Harry đã tạo ra trên một trong những giải đấu lớn nhất không chỉ thể hiện khả năng mà còn cả trí lực của anh ấy.

Maguire đã thực sự khiến tôi ấn tượng."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:09 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục