"Tôi nên giải nghệ sau khi rời khỏi Man Utd"

13:05 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu tiền vệ Roy Keane đã lên tiếng chia sẻ về tiếc nuối của mình trong quá khứ.

Roy Keane thừa nhận, thay vì chuyển đến Celtic vào năm 2005, lẽ ra ông nên giải nghệ ngay sau khi rời khỏi Manchester United. Huyền thoại người Ireland chia sẻ:

“Đáng lẽ ra, tôi nên giải nghệ sau khi rời Manchester United, ngày tôi rời câu lạc bộ. Sau đó, tôi thậm chí còn mất đi một chút tình yêu với bóng đá."

“Tôi rời Man United và chuyển đến Celtic. Khi ấy, hông tôi đau nhức, phải dùng thuốc giảm đau khi tập luyện, bị rách gân kheo hai hay ba lần và nghĩ rằng mình đã 34 tuổi."

Roy Keane hits out at Ole Gunnar Solskjaer with Man Utd requiring

 Roy Keane chỉ có 10 lần ra sân cho Celtic.

“Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Celtic, nhưng tôi đã đến gặp bác sĩ chuyên khoa hông và họ nói rằng nếu tôi chơi bóng càng lâu thì chấn thương sẽ càng nặng."

"Điều hay là khi tôi gọi cho Gordon Strachan để nói với ông ấy rằng mình đã 'xong' rồi, tôi đã mất ngủ trước khi gọi điện, nhưng ngay khi đặt điện thoại xuống, tôi đã kết thúc sự nghiệp của mình, không chút do dự. Nó không làm tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn, nhưng có điều gì đó đã được dỡ bỏ khỏi tôi." J

Huỳnh Phong | 12:07 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục