"Tôi đã có chiến thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal"

11:40 Thứ hai 07/08/2023 | 8

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV, Declan Rice chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng của Arsenal trước Man City. Khởi đầu hoàn hảo của Rice trong màu áo Pháo thủ.

 

Arsenal có bước chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới. Thầy trò Mikel Arteta đánh bại Man City trên SVĐ Wembley, qua đó giành Siêu cúp Anh. Pháo thủ trải qua 90 phút kịch tính cùng loạt sút luân lưu cân não. Các cầu thủ Arsenal thể hiện bản lĩnh khi thực hiện thành công cả 4 lượt đá.

Danh hiệu Siêu cúp Anh hứa hẹn giúp tiếp thêm động lực cho Arsenal ở mùa giài 2023/2024. Tham vọng của thầy trò Arteta không gì khác ngoài việc lật đổ sự thống trị của Man City tại Premier League.

Rice: 'I've grown a lot in the last three weeks' - Bóng Đá

Arsenal giành Siêu cúp Anh. 

Chia sẻ với ITV sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice cho hay: "Cảm xúc vào lúc này thật khó tả. Man City đem đến thách thức như chúng tôi đã dự đoán từ trước. Tôi rất hạnh phúc. Bạn phải kiên nhẫn trước Man City. Tôi đã có chiến thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal".

"Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong ba tuần qua. Bạn phải tiếp nhận nhiều thông tin, chiến thuật, những yêu cầu đặt ra từ HLV trưởng. Tôi háo hức được học hỏi và tiếp tục cải thiện bản thân. Tôi chắc chắn rằng Arsenal có thể đạt được nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay. Chúng ta chỉ cần tiếp tục tập trung".

Anh Nguyễn | 11:10 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục