“Tôi đã có cách đánh bại người Thái”

01:21 Thứ sáu 12/06/2015

Không có tên trong danh sách thi đấu vì chấn thương, xem trận đấu trên khán đài và thủ quân U.23 VN cho rằng, trận thua U.23 Thái Lan đã giúp toàn đội tìm ra đáp án, nếu gặp lại họ.

Quế Ngọc Hải. Ảnh: Quang Thắng.

“Đã có 2 trận đối đầu với Thái Lan, thêm một trận đấu trực tiếp xem trên khán đài, tôi đã rút ra được nhiều vấn đề và đặc biệt nhìn thấy điểm yếu, điểm mạnh của họ khá rõ ràng. Nếu như gặp lại U.23 Thái Lan trong trận chung kết, tôi nghĩ lúc đó mọi chuyện sẽ khác…”, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết.

“Tôi không trực tiếp có mặt trong cuộc họp chuyên môn trước trận đấu nhưng nhìn vào thái độ trước đó cũng như cách bố trí nhân sự, tôi hiểu HLV Miura đang tính gì, làm gì. Đó đơn giản là một trận đấu thử nghiệm, khi ông đưa quá nhiều những cầu thủ ít ra sân vào đội hình chính. Thêm nữa, cách đón nhận thất bại của ông Miura cũng không phải điều quá tồi tệ”.

Cũng theo cầu thủ gốc xứ Nghệ, việc U.23 VN để thua U.23 Thái Lan nằm ở khía cạnh thử nghiệm của HLV Miura và nó cũng đơn giản chỉ là một cuộc dạo chơi: “Gặp Thái Lan chắc chắn cầu thủ nào cũng nhiệt và muốn “chơi” nhưng do đây chỉ là một trận đấu thủ tục, chúng tôi cũng bị “nguội” đi khá nhiều. Sau chiến thắng trước U.23 Đông Timor, toàn đội đã bắt đầu chuẩn bị tâm lý cho trận bán kết chứ không phải trận đấu với U.23 Thái Lan. Vì thế, việc để thua họ cũng không có gì bất ngờ và lo sợ cả”.

Thanh Ba | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục