"Tôi cảm thấy ghê người khi thấy tình huống được chiếu lại"

01:16 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, cựu hậu vệ Nedum Onuoha cho rằng Fabio Vieira đã tự tạo rắc rối cho mình với tấm thẻ đỏ không đáng có ở cuối trận.

Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Burnley đêm qua đã có một vết gợn khi Fabio Vieira dính thẻ đỏ ở những phút cuối. Đó là pha vào bóng bằng gầm giày không cần thiết của tuyển thủ người Bồ Đào Nha và hành động đó đã nhận phải chỉ trích từ cựu hậu vệ Nedum Onuoha.

Pundit says Fabio Vieira deserved red card v Burnley - Bóng Đá

 Vieira có một pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

Chia sẻ với BBC, Onuoha cho biết: "Đó là một pha phạm lỗi tồi tệ của Fabio Vieira. Không phải cố ý, nhưng cậu ấy đang gây nguy hiểm cho đối thủ. Tôi cảm thấy ghê người khi thấy tình huống được chiếu lại. Sẽ rất thú vị khi xem Mikel Arteta sẽ làm gì với cậu ấy sau trận đấu."

Sau tấm thẻ đỏ của Vieira, Arteta đã tung thêm trung vệ vào sân để bảo toàn tỷ số. May cho Arsenal, Burnley không đủ đẳng cấp để tận dụng ưu thế hơn người trong khoảng 10 phút cuối trận. 

Đây cũng là trận đấu mà Arsenal không ra quân với đội hình mạnh nhất. Gabriel Jesus và Thomas Partey không thi đấu do dính chấn thương. Người thay thế Jesus ở vị trí trung phong là Leandro Trossard và anh đã mở tỷ số với cú đánh đầu dũng cảm ở cuối hiệp một. Hai người còn lại lập công cho Pháo thủ là William Saliba và Oleksandr Zinchenko.

Ngọa Long | 00:46 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục