Toàn đội U19 Việt Nam thức trắng đêm xin lỗi người hâm mộ

08:29 Thứ hai 23/09/2013

Thất bại trong trận chung kết trên những loạt penalty may rủi, U19 Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nước nhà bằng lối chơi nhuẫn nhuyễn, kiên cường và đầy thuyết phục.

Hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu, U19 Việt Nam đã chịu thua đội chủ nhà sau những loạt penalty cân não dù là đội chơi hay hơn trong cả trận.

Giọt nước mắt của các học trò HLV Guillaume Grachen đã rơi trên đất Indonesia. Người hâm mộ nước nhà lại một lần nữa chết lặng nhìn đội bạn lên ngôi vô địch.

HLV người Pháp động viên, vực dậy tinh thần các học trò sau thất bại tại giải bóng đá vô địch U19 Đông Nam Á.

Sau khi trận đấu kết thúc lúc 23h đêm qua, BHL ra lệnh toàn đội lập tức nghỉ ngơi để sáng sớm hôm nay có chặng bay về Việt Nam. Các cầu thủ phải bay tới 3 chuyến mới có thể trở về nhà tại Học viện bóng đá HAGL-JMG.

Tuy nhiên các học trò của HLV Guillaume Grachen đã lần đầu tiên không nghe lời ông thầy Pháp khi họ thức trắng đêm để gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam.

Lời xin lỗi của Đức Huy - cầu thủ số 15 đã có một cú sút penalty không tốt trong trận chung kết.
Trần Hữu Đông Triều và Lâm Ti Phông đã chơi rất tốt ở trong trận đấu tối qua.

7h30 sáng này, toàn đội có chuyến bay từ Surabaya về Jakarta, tiếp đó bay chặng Jakarta - TP. Hồ Chí Minh trước khi có chuyến bay cuối cùng về Gia Lai.

Sau giải U19 Đông Nam Á vừa kết thúc, toàn đội sẽ không được nghỉ ngơi mà tiếp tục trở về Học viện bóng đá HAGL-JMG để luyện quân chuẩn bị cho vòng loại giải VĐ châu Á 2014 sẽ diễn trong tháng 10.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng tại vòng loại, U19 Việt Nam nằm ở bảng F cùng Australia, Hong Kong, Đài Loan, Mông Cổ. Các đội nhất và nhì xuất sắc nhất sẽ được vào vòng chung kết tổ chức tại Myanmar trong năm 2014.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục