Tỏa sáng ở Việt Nam, Sterling “giá trị tới từng xu”

09:56 Thứ ba 28/07/2015

HLV Pellegrini đã không tiếc lời khen ngợi tài năng của Sterling sau trận đấu gặp Việt Nam và cho rằng tiền đạo này “giá trị tới từng xu”...

Ở trận gặp Việt Nam, tiền đạo Sterling đã thi đấu khá ấn tượng và đóng góp một cú đúp (trong đó có siêu phẩm cứa lòng). Sau trận đấu, HLV Pellegrini rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò.

Sterling đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo, ông cho biết: “Sterling là cầu thủ chất lượng. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định chiêu mộ anh ấy. Tiền đạo này sở hữu nhiều tố chất mà Man City không có.

Nếu ai theo dõi trận đấu này có thể thấy Sterling sở hữu tốc độ tuyệt vời. Tôi chắc rằng trong tương lai, Sterling sẽ chứng minh vì sao chúng tôi bỏ ra số tiền lớn như vậy để đưa cậu ấy về Etihad.”

Trong chuyến du đấu ở Việt Nam, Man City đã chia tay Jovetic, người sẽ chuyển sang đầu quân cho Inter theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nói về điều này, HLV người Chile chia sẻ: “Đáng tiếc, Jovetic phải ra đi bởi cậu ấy đã trải qua hai năm ở CLB.

Đó là cầu thủ tốt, một trong những người kỹ thuật nhất mà tôi từng chứng kiến. Thật không may cho Jovetic, khi cậu ấy dính quá nhiều chấn thương và không thể góp mặt nhiều trong đội hình chính.

Tôi chúc cho Jovetic thành công. Đó là cầu thủ lớn với Inter nếu như có thể ra sân trong mọi trận đấu.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục