NÓNG: Xong trận Việt Nam, Jovetic kiểm tra y tế tại Inter

20:36 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – CLB Inter Milan vừa xác nhận đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Stevan Jovetic từ Manchester City kèm điều khoản mua đứt.

Trận gặp ĐT Việt Nam có thể là trận cuối của Jovetic với Man City. Ảnh: internet

Xác nhận chính thức trên trang chủ, Inter Milan khẳng định Jovetic sẽ đáp máy bay đến Italia kiểm tra y tế vào ngày thứ Ba (28/7). Điều này có nghĩa là tiền đạo 25 tuổi người Montenegro sẽ chia tay Man Xanh ngay sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam (27/7).

Được biết, Inter Milan sẽ phải trả 2 triệu bảng cho Man City phí mượn cầu thủ, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2016 trị giá 8,5 triệu bảng. Nếu có thêm thành tích dự Champions League, đại diện nước Ý sẽ phải thêm phụ phí 2 triệu bảng khác. Như vậy, tổng số tiền tối đa của thương vụ này là 12,5 triệu bảng.

Còn nhớ, năm 2013, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 22 triệu bảng cho Fiorentina để sở hữu sát thủ lợi hại bậc nhất Serie A thời điểm đó. Tuy nhiên, sau 2 năm thử sức, Jovetic không chiếm được vị trí chính thức và chỉ có tổng cộng 28 lần ra sân. Sự xuất hiện của Wilfried Bony bên cạnh sự ổn định của Sergio Aguero là nguyên nhân khiến Jovetic phải trở lại với Serie A hè này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục