Tito bất ngờ gọi "viên ngọc trai" Deulofeu trước trận Getafe

14:27 Thứ bảy 15/09/2012

Khi bộ đôi tấn công Alexis và Iniesta cùng gặp phải chấn thương, Tito ngay lập tức gọi thêm chân sút trẻ của Barca B là Gerard Deulofeu để tăng viện cho hàng tiền đạo. Tello cũng có mặt để tranh chấp vị trí cùng đàn anh David Villa.

Sau buổi tập cuối cùng trước khi lên đường đến sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe, Barca đã gút danh sách chính thức những cái tên có mặt trong chuyến hành trình này. Tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu và Tello được triệu tập đi cùng đội trong bối cảnh hàng công Barca đang thiếu nhân sự.

Gerard Deulofeu. Ảnh: FCB

Chấn thương của Iniesta và Alexis không may lại đến cùng một lúc khiến cho độ sắc bén ở khâu ghi bàn của Barca giảm đi đáng kể. Hai người ở nhà tức là Deulofeu và Tello là những cái tên được thay thế sức mạnh nơi hàng công. Tello đã quá nhẵn mặt với các culé nhưng Deulofeu chủ yếu là tỏa sáng trong các trận đấu của Barca B.

Việc gọi thêm Deulofeu (và Tello) chứng tỏ việc Tito Vilanova chưa an tâm với phong độ bất ổn của Cesc Fabregas và sự trở lại của David Villa. Đây cũng là lời cảnh báo cho hai cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nếu không muốn mài quần trên băng ghế dự bị xem các đàn em chơi bóng.

Bên cạnh đó, Puyol và Thiago cũng góp mặt trong chuyến hành trình này vì đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Jordi Alba phải ở nhà vì chưa hết bệnh cúm, anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi cho loạt trận Champions League sắp tới cùng Barca trước Spartak Moscow.

Danh sách binh đoàn Barca đến Coliseum: Valdés, Alves, Piqué, Puyol, Mascherano, Song, Cesc, Xavi, Villa, Messi, Thiago, Pinto, Bartra, Sergio, Pedro, Montoya, Adriano, Tello và Deulofeu.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục