Tình hình lực lượng Bayern: Bệnh binh tái xuất

13:15 Thứ tư 17/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơ mặt của huấn luyện viên Ancelott có thể giãn ra đôi chút, khi hàng loạt các bệnh binh của họ đã trở lại tập luyện.

Các thương binh dài hạn như Holger Badstuber và Douglas Costa, Robben đã trở lại tập luyện . Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng trước Dortmund ở Siêu cúp Đức, Bayern Munich tiếp tục đón nhận tin vui. Sau sự trở lại của Arjen Robben, là  Jerome Boateng, Holger Badstuber và Douglas Costa - các trụ cột quan trọng.

Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Bayern Munich, Robben đã trở lại tập luyện vào cuối tuần trước, và tiến gần tới việc trở lại thi đấu trước khi Bundesliga khai màn.

Đầu tuần này, bộ ba Boateng, Badstuber và Douglas Costa cũng đã tập luyện với các đồng đội. Họ hoàn thành hầu hết các giáo án của ban huấn luyện đề ra. Khác với Robben, người gần như chắc chắn sẽ trở lại thi đấu vào ngày 27/08, khi Bayern Munich có trận đầu tiên tại Bundesliga gặp Werder Bremen, cả ba cầu thủ kể trên nhiều khả năng chỉ thi đấu được vào đầu tháng 9.

Một cái tên khác là Renato Sanches cũng chỉ trở lại trong khoảng thời gian đó. Dù vậy, đây vẫn là tín hiệu rất vui cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti, bởi sau vòng đấu đầu tiên của Bundesliga, là giai đoạn tập trung của đội tuyển quốc gia. Sau đó, gần như huấn luyện viên người Italia sẽ có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Bayern Munich sẽ gặp Carl Zeiss Jena ở DFB-Pokal, cúp quốc gia Đức vào cuối tuần này.

NT | 13:01 17/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục